ไฟไหม้ !! เจ้าของร้านทองถูกไฟคลอกดับ

เพลิงไหม้วอดอาคารไม้เก่า 3 คูหา ในตลาดพนัสนิคม จ.ชลบุรี ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พบ 1 ในนั้นเป็นร้านทองซึ่งเจ้าของร้านวัย 87 ปี ถูกไฟคลอกดับภายในห้องน้ำ ส่วนทองในตู้เซฟยังตรวจสอบไม่ได้ เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (2 มี.ค.) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดพนัสนิคม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีกุญชร ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม ได้ประสานกับรถดับเพลิงเทศบาลเมืองพนัสนิคม และพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน 15 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด

พบจุดเกิดเหตุเป็นอาคารเก่า 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนที่เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และเพลิงยังได้ลุกลามไปร้านทองเลขที่ 16 ซึ่งอยู่ติดกันจนได้รับความเสียหายทั้งหมด และเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ 

จากการตรวจสอบพบอาคารถูกไฟเผาวอดจำนวน 3 คูหา และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ในห้องน้ำหลังร้านทอง ทราบชื่อคือ นางทัศนีย์ ศิริวัฒนโก อายุ 87 ปี สภาพถูกไฟเผาไหม้จนเกรียม ส่วนทองที่อยู่ในตู้เซฟ จำนวน 2 ตู้ ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด 

จากการสอบถาม น.ส.อรวรรณ คงศักดิ์ศรี อายุ 42 ปี แม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ ซึ่งเห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะกำลังตั้งร้านขายของได้เห็นเพลิงลุกไหม้จากอาคารดังกล่าวจึงรีบตะโกนบอกชาวบ้านให้ช่วยกันดับไฟ หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที รถดับเพลิงวิ่งเข้ามาช่วยระดมฉีดน้ำ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบโดยพบว่าเพลิงได้เผาไหม้อาคารจนวอดไปแล้ว 1 คูหาและกำลังลุกไหม้ไปอาคารหลังที่ 2 ก่อนจะลุกลามไปร้านทองจนเป็นเหตุให้เจ้าของร้านเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากเป็นอาคารเก่า ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / mgronline / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88