ป้าจอมหนีบกลับมาอีกแล้ว

ป้าจอมหนีบ มิจฉาชีพที่เคยก่อเหตุมาหลายครั้ง พฤติกรรมของเธอคือรับเงินทอนและรีบยักเงินส่วนนึงมาหนีบเก็บไว้กับตัว แล้วบอกพนักงานทอนไม่ครบ แต่งกายปิดปังใบหน้า ใส่หมวก ใส่แมส ถือกระเป๋าหลายใบ ตอนนี้ป้ากลับมาก่อเหตุอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นห้างย่านมีนบุรี

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเตือนภัย หลังหญิงคนหนึ่งใส่ชุุดและหมวกสีเหลือง มีพฤติกรรมพยายามโกงเงินทอนร้านชานม ย่านมีนบุรี โดยใช้วิธีหนีบแบงก์ 500 บาท ไว้ที่แขน แล้วโวยวายพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบ แต่ระหว่างที่พนักงานเดินเข้าใกล้เพื่อตรวจสอบ หญิงคนดังกล่าวได้ทำแบงก์ 500 ร่วงพอดี

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ร้านในห้างสรรพสินค้า แถวศรีนครินทร์ ซึ่งหญิงชุดและหมวกเหลืองได้ทำพฤติกรรมดังกล่าวอีกครั้ง โดยรับเงินทอนมาแล้วรีบหนีบเงินดังกล่าวไว้ที่ตัว ก่อนจะโวยวายว่าได้เงินทอนไม่ครบ

“เตือนภัย ป้าจอมหนีบเงินทอนอาละวาดอีกแล้ว หากินชัดๆ ใครยังพอจำได้ที่ป้ารับเงินทอนและรีบยักเงินส่วนนึงมาหนีบเก็บไว้กับตัว แล้วบอกพนักงานทอนไม่ครบ ล่าสุด ออกมาอาละวาดหากินที่ ห้างแถวศรีนครินทร์ อยากให้เจ้าหน้าที่จัดการจริงๆ คนใจร้ายใจดำ เราก็หาเช้ากินค่ำ เราทำงานวันละไม่เท่าไร มิจฉาชีพระวังกันด้วยนะครับ ป้าหมวกเหลือง”

หลังจากคลิปแรกถูกโพสออกไป ก็มีผู้เสียหายหลายคนออกมาคอมเมนต์ว่าร้านของตนก็เคยโดนเหมือนกัน

 

ขอบคุณ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official