ป๋าเต็ด อวดเงินรางวัล 56 ล้าน หลังคว้าอันดับที่ 35 จากการแข่งขันโป๊กเกอร์ที่เวียดนาม

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม แชร์เรื่องราวประสบการณ์ การร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ระดับนานาชาติ รายการ Asian Poker Tour Vietnam Hanoi Loyal 2022 ที่ประเทศเวียดนาม ก่อนจะคว้าอันดับที่ 35 มาได้ จากผู้สมัครทั้งหมด 417 คน พร้อมหอบเงินกว่า 56 ล้านดอง กลับมานอนกอดที่บ้านแบบฟินๆ

 

 

ถือเป็นบุคคลมากความสามารถอีกคน สำหรับ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง ที่เพิ่งโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เล่าเรื่องราวการเข้าแข่งขันโป๊กเกอร์ระดับนานาชาติ ในรายการ Asian Poker Tour Vietnam Hanoi Loyal 2022 ที่ประเทศเวียดนาม โดยลงแข่งในประเภท Main Event ซึ่งต้องลงแข่ง 3 วันต่อเนื่อง ก่อนจะคว้าอันดับที่ 35 มาครองจากผู้สมัครทั้งหมด 417 คน หอบเงินกว่า 56 ล้านดองกลับไทย

 

 

“จบที่อันดับ 35 จาก 417 คนครับ ได้เงินรางวัล 56 ล้านดอง คิดเป็นเงินไทยประมาณใกล้ๆแสนบาทถือเป็นประสบการณ์การแข่งขันโป๊กเกอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่คุ้มค่ามาก ตื่นเต้นพอสมควร แต่ก็ไม่ได้สั่นจนเล่นไม่ออก แล้วจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดในคลิป รอดูกันนะครับ”

 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของ ป๋าเต็ด ยุทธนา ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ที่สำคัญทุกคนยังชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า การที่สามารถคว้าอันดับ 35 จากผู้สมัครกว่า 400 คน มาได้นั้น แสดงถึงฝีมือที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/tedyuthana