มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า-แฟนคลับ หลังทำคนเข้าใจผิด เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 33 ปี ออกมาขอโทษลิซ่า และแฟนคลับ หลังเกิดดราม่าหนักพุ่งใส่ปมพูด ลิซ่า แบล็กพิงก์ บล็อกไอจี ซึ่งไม่เป็นความจริง แค่แซวผู้จัดการเล่น

 

 

 

หลังพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ พูดในคลิปของตัวเอง กับ โช ผู้จัดการส่วนตัว ว่าโดน ลิซ่า BLACKPINK บล็อกไอจีหลังจากส่งข้อความไปหาว่าอยากให้ “ลิซ่า” มาออกรายการโอ้ลั้นลา จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ ทำเอา #มาริโอ้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งเกิดกระแสดราม่า “ลิซ่า” ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มต่อว่าต่างๆ นานา

ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 2565 พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อัดคลิปขอโทษลิซ่า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่ทำให้คนเข้าใจผิด โอ้ต้องขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับ จากกรณีที่พูดไปแล้วทำให้คนเกิดความเข้าใจผิด

 

 

โดยพระเอกหนุ่มยกมือไหว้ พร้อมกล่าวว่า สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกคนเลยนะครับ ที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริง ๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โช ผู้จัดการโอ้เองนะครับ และทางลิซ่าเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ”

 

 

“จริง ๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ ในขณะที่เราถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เอง ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคน โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/ Mario World