ผัวพาเมียน้อยมาเลือกตั้ง เมียหลวงมาเจอ กระหน่ำยิง ก่อนแทงซ้ำ

ระทึกผัวพาเมียน้อยมาเลือกตั้ง เมียหลวงตามมาพบกระโดดขึ้นหลังกระบะยิง 3 นัด ก่อนแทงซ้ำ หลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน เผยผัวนอกใจหลายครั้ง

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ ยิงกันใกล้หน่วยเลือกตั้ง มีผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุภายในซอยวัดด่านสำโรง 58 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีขาวอยู่ในสภาพชนเสาไฟฟ้าด้านหน้าพังยับเยิน กระจกข้างฝั่งผู้โดยสารมีร่อยร่อยถูกอาวุธปืนยิง 1 นัด ที่กระจกด้านหลังแตกกระจายและที่เบาะด้านหลังคนขับมีรอยกระสุน 1 นัด

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า คนเจ็บเป็นชายวัยประมาณ 50 ปี ถูกยิงที่แผ่นหลังจำนวน 1 นัด และมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ต้นขาขวา ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บพาเมียน้อยมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนดรุณรัตน์

ทางเมียหลวงทราบจึงมาดักรอที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะใช้ปืนยิงเข้าที่กระจกข้างฝั่งผู้โดยสาร 1 นัด เพื่อให้ผัวหยุดรถ แต่ผัวไม่หยุดเมียหลวงจึงกระโดดขึ้นหลังกระบะไปยิงซ้ำอีก 2 นัด ทำให้กระสุนทะลุเบาะคนขับโดนผัวเจ็บ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พอรถหยุดฝั่งเมียน้อยวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนีตาย ส่วนเมียหลวงไม่หนีไปไหน รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าคุมตัวได้พร้อมอาวุธปืน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88