“สายป่าน” ชัดเจน! ไม่มีลูก ขอเป็นคุณป้าสายเปย์ตอนแก่

แต่งงานมาหลายปีแล้ว แต่นักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข กับสามี วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที ล่าสุดได้เจอ สายป่าน เลยถามถึงแพลนมีทายาท ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า

“ไม่มีค่ะ เสียงดังฟังชัด(หัวเราะ) (ความเห็นตรงกันกับสามี?) ความเห็นตรงกัน อย่างที่ทุกคนเห็นเลย ป่านกับวุฒิ ตอนนี้เราใช้ชีวิตมีควมสุข สนุกกับการท่องเที่ยว สนุกกับการทำกิจกรรมหลายๆร่วมกัน แล้วก็พอมองหน้ากัน รู้สึกว่าชีวิตตอนนี้ดีจังเลย ได้ทำงาน ได้กินอะไรที่อยากกิน ได้ไปนอนต่างจังหวัดอย่างที่อยากนอน เลยรู้สึกว่าชีวิตแบบนี้มันแฮปปี้มากๆ”

เห็นเด็กน่ารักๆ ไม่รู้สึกอยากมีเป็นของตัวเองบ้างเหรอ? “หนูชอบล่นกับเด็ก และก็เล่นกับเด็กทุกคน พยายามเล่นกับหลาน เล่นกับลูกเพื่อนทุกวัน และเป็นคนที่รักเด็กมาก แต่เรารู้สึกว่า เวลาน้องงอแง เราก็คืนให้พ่อแม่เขาไป ถึงเวลาน้องน่ารักเราก็เอามาเล่น พามาป้อนข้าว พาไปซื้อของ

ป่านไปอ่านเจออันนึงมาว่า อยากเป็นคุณป้าที่แฮปปี้ อยู่บ้านมีเงินเยอะ แล้วมีหลานมาหาที่บ้าน แล้วก็เปย์หลาน ไปซื้อเลยลูก ไปกินเลยลูก อยากทำอะไรเดี๋ยวป้าพาไป ป่านอยากเป็นแบบนั้น คือรักเด็ก แต่ไม่อยากมีเป็นของตัว

ป่านรู้สึกว่าสมัยนี้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องยาก ป่านไม่มั่นใจเลยว่า จะสามารถเป็นพ่อแม่ที่ดีได้หรือเปล่า ด้วยไลฟ์สไตล์ เราแบบนี้ ดังนั้นป่านรู้สึกว่า ป่านสอนลูกคนอื่นได้นิดๆ หน่อยๆ แต่ถ้าน้องงอแง เราก็ให้พ่อแม่เขาไปดูแล แบบนี้สบายใจกว่า”

จะฝากไข่ไหม เผื่ออาจจะเปลี่ยนใจ? “ไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าปีนี้ป่านอายุ 33 ปี ถ้าป่านฝากไข่ แล้วตัดสินใจว่าจะมีตอนอายุ 37 ป่านน่าจะเหนื่อยเยอะเหมือนกัน ถ้ามีลูกตอนอายุ 37 ป่านว่าตัวเราก็ไม่ไหว ต้องตื่นมาอุ้มน้องไปโรงเรียน ป่านอายุ 37 อยากจะตื่นมารดน้ำต้นไม้ หนูคิดไว้หมดแล้วว่าชีวิตหนูจะต้องเป็นแบบไหน ไม่มีภาพลูก ไม่มีภาพตัวเองตืนมาไปต้มบล็อคเคอรี่ อะไรแบบนั้น(หัวเราะ)”

พ่อแม่เราโอเคไหม? “โอเค ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาโอเคหรือเปล่า แต่มีวันนึงเขาไปเจอเพื่อน แล้วเพื่อนเขาถามว่าทำไมลูกสาวไม่มีหลานให้สักที พ่อก็หันมาหาป่าน แล้วก็บอกว่ามันคงไม่มีหรอก เพราะว่าปีนี้มันก็แก่มากแล้ว ไอ้ป่านมันแก่แล้วนะ มันอายุ 33 แล้วนะ มันคงไม่มีแล้ว เราก็โอเค คงไม่ต้องเขาแล้ว เขารู้ทางอ้อม ในความรู้สึกของเขา เขารู้สึกว่าป่านแก่ เพราะว่าตอนที่เขามีป่าน เขาอายุ 25 ปี”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88