ผู้ต้องหาล่อลวงเด็ก ผูกคอดับคาห้องขัง

เอ บางเดื่อ ผู้ต้องหาล่อลวงเด็ก อายุ 11 ปี ผูกคอดับคาห้องขัง ตำรวจพร้อมให้ญาติดูกล้องวงจรปิด โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.เจริญชัย โพสาราช ร้อยเวร เข้าตรวจสอบห้องควบคุมผู้ต้องหา หลังจากรับแจ้งจาก ด.ต.กองศรี มะเสนา ว่า นายนิรุต เขียวสวาท หรือ เอ บางเดื่อ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็ก อายุ 11 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องขัง 

 

 

จากการตรวจสอบ พบศพ นายนิรุต นอนเสียชีวิตที่พื้นภายในห้องควบคุมห้องแรก ห่มผ้าห่มสีชมพู สวมหน้ากากอนามัยสีดำ มีเชือกกางเกงผูกอยู่ที่คอ โดยพันสามรอบเป็นปมคล้ายเงื่อนพิรอด รัดคอจนแน่น จึงแจ้งแพทย์และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ พร้อมให้ญาติดูกล้องวงจรปิด โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นจึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจอยุธยา นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อชันสูตรต่อไป 

 

จากการสอบถาม นางพัทยา สายพิมจีน อายุ 45 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติ นายนิรุต เป็นคนเงียบๆ เคยมีภรรยาแล้วเลิก ปัจจุบันมีภรรยาใหม่อายุ 17 ปี ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมอย่างนี้ ตนและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ไม่คิดว่าน้องจะมาคิดสั้น เนื่องจากเคยต้องโทษถูกคุมขัง ซึ่งก็ทำใจกันไว้แล้ว 

 

ด้าน ด.ต.กองศรี เปิดเผยว่า หลังจากนำตัวไปทำแผนกลับมา และพาเข้าห้องควบคุม นายนิรุต ไม่มีอาการเครียดให้เห็น ช่วงเวลา 18.00 น.วานนี้ (21 ม.ค.) ก็รับประทานข้าวผัดที่ตนนำไปให้ปกติ จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำ จนกระทั่งตำรวจ สภ.บางปะหัน เดินทางมาเวลาประมาณ 22.00 น.เศษ เพื่อจะสอบปากคำ กรณีทำอนาจารในพื้นที่ เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเข้าไปยังห้องควบคุมก็พบว่า นายนิรุตใช้เชือกผูกเอวกางเกงกีฬา ผูกคอตัวเองจนแน่น พยายามแกะแล้วแต่ก็ไม่ออก

 

พ.ต.อ.นิวัฒน์ ผกก.สภ.นครหลวง กล่าวว่า ตนก็ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะมาคิดสั้น เนื่องจากช่วงที่กลับมา ก็พูดคุยและให้ตำรวจคุยเป็นเพื่อน แต่ก็มาผูกคอตาย ซึ่งญาติได้มาดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่ติดใจอะไร อย่างไรก็ตามก็จะต้องสอบสวนสิบเวรและรายงานผู้บังคับบัญชาตามต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ