หลุยส์ จัดเต็มเซอร์ไพรส์ นุ่น และพ่อตา ได้สำเร็จทำเอายิ้มแก้มปริกันทั้งบ้าน

เป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ หลุยส์ สก๊อต ที่จัดเซอร์ไพรส์งานวันเกิดภรรยาอย่าง นุ่น รมิดา และ พ่อตา แบบจัดหนักจัดเต็ม จนภรรยาสาวถึงกับกริ๊ดหนักมาก  งานนี้ยิ้มแก้มปริกันทั้งบ้าน บอกได้คำเดียวว่าหลุยส์เป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก และนุ่นก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ เช่นกัน

ทั้งหลุยส์ -นุ่น ได้เดินทางไปชัยภูมิซึ่งเป็นบ้านเกิดของสาวนุ่น ทั้งคู่ได้เตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้พ่อ โดยนุ่นได้ซื้อเคสโทรศัพท์ให้พ่อ แต่ดันซื้อมาผิดรุ่น เพราะรุ่นที่พ่อใช้เป็น Samsung NOTE 5 แต่ซื้อเคส Samsung Note20 มาให้ ด้วยความที่พ่อเห็นว่าลูกซื้อมาให้แล้วแม้จะใส่ด้วยกันไม่ได้พ่อก็ยังยืนยันว่าจะใช้ต่อไป

ด้านลูกเขยก็ไม่น้อยหน้าเข้ามาอวยพรวันเกิดย้อนหลัง แถมยังโผกอดพ่อตาด้วยความอบอุ่นก่อนยื่นของขวัญวันเกิดให้ และบอกให้รีบแกะเลย พ่อตาไม่รีรอรีบเปิดของขวัญทันที เมื่อเห็นของข้างในเป็นกล่อง Samsung Note20 ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะถูกใจของขวัญวันเกิดชิ้นนี้มาก

ด้านหลุยส์เองก็ดูมีความสุขยิ้มจนแก้มปริ พร้อมพูดออกมาว่าดูพ่อแฮปปี้ พ่อชอบ เพราะเมื่อกี้พ่อพูดอยู่ว่า อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่าแบตเสื่อม  เป็นภาพที่ดูมีความสุขจริงๆ เรียกได้ว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลย แอดอยากได้สามีแบบหลุยส์เลยจ้า

การเซอร์ไพรส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะคุณสามีดีเด่นอย่างหลุยส์ได้จัดเตรียมงานวันเกิดให้ภรรยา ถึง 2 เด้ง  เซอร์ไพรส์ครั้งแรกได้จัดที่บ้านของสาวนุ่นโดยมีญาติๆและครอบครัวนุ่นอยู่ด้วย เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองได้จัดรอที่บ้านของทั้งคู่ที่กรุงเทพ โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมเซอร์ไพรส์เป็นจำนวนมาก เมื่อนุ่นเห็นเพื่อนๆ ถือเค้กวันเกิดรอเซอร์ไพรส์ถึงกับร้องกริ๊ดออกมาหนักมาก ก่อนขอพรอยากมีลูกไวๆ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : นุ่นหลุยส์ NoonLouis