ผู้ต้องหาหญิงปีนลูกกรง คาดว่าเครียดเพราะถูกจับ

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา มีรายงานจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยภาพนาทีระทึก ภายในห้องขัง สน.สุทธิสาร เกิดเหตุผู้ต้องหาหญิง พยายามฆ่าตัวตายด้วยการปีกลูกกรงที่อยู่ภายในห้องขัง สูงกว่า 3 เมตร โดยเกิดเหตุอยู่บริเวณ โถงกลางภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา

พบหญิงสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อ น.ส.พลอยพัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  ปีนขึ้นไปเกาะอยู่บนลูกกรงที่มีความสูงกว่า 3 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงปีนขึ้นไปช่วยนำตัวลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง

สำหรับ น.ส.พลอยพัชชา ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาดจุด .38 จำนวน 6 นัด ซองพกพาอาวุธปืน จำนวน 1 อัน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ( 8 ต.ค. ) หลังชุดจับกุมได้รับแจ้งรถต้องสงสัยบริเวณด้านหน้าสน.สุทธิสาร ถนนรัชดาขาออก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางตรวจสอบและขอทำการตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว อยู่ท้ายเบาะรถด้านหลังคนขับฝั่งขวาคันที่ผู้ต้องหาขับขี่อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมส่งพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเครียดจากการถูกจับกุม จึงพยายามก่อเหตุดังกล่าว แต่โชคดีที่ไม่เกิดอันตรายขึ้นกับผู้ก่อเหตุและคนอื่นๆ แต่น.ส.พลอยพัชชา ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ให้การใดๆ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ขอบคุณ แนวหน้า