พนักงานห้างขายวัสดุก่อสร้างสุดทน แจ้งความดำเนินคดีหัวหน้าหื่นลวงอนาจาร แต่หัวหน้าปฏิเสธ และกล่าวหาตนชอบเที่ยว

พนักงานห้างขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใน จ.อุดรธานี เดินทางมาพร้อมกับพี่ชาย แจ้งความว่า ถูก นายบอย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี หัวหน้าแผนกขายเครื่องมือช่างในห้างเดียวกัน ลวงไปกระทำอนาจาร เอามือล้วงจับอวัยวะเพศและบีบหน้าอก ถูกลวงไปบังคับกระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง แต่หัวหน้าแผนกปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ โดยอ้างว่าเป็นเรื่องโกหก และกล่าวหาว่าผู้เสียหายชอบเที่ยว 

 

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ก.พ.64 น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาว จ.สกลนคร อาชีพพนักงานห้างขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใน จ.อุดรธานี เดินทางมาพร้อมกับพี่ชาย แจ้งความกับ ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูก นายบอย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี หัวหน้าแผนกขายเครื่องมือช่างในห้างเดียวกัน ลวงไปกระทำอนาจาร เอามือล้วงจับอวัยวะเพศและบีบหน้าอก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ผ่านมา 

 
 
 

โดย น.ส.หญิง ให้การว่า ตนทำงานที่ห้างดังกล่าวมา 1 ปี 7 เดือน มี นายบอย เป็นหัวหน้าแผนก ซึ่ง นายบอย มีนิสัยชอบหยอกล้อกับพนักงานผู้หญิงทุกคน แบบหมาหยอกไก่ ซึ่งตนพยายามออกห่างเพราะมีแฟนแล้ว คิดว่า นายบอย เป็นหัวหน้าเท่านั้น แต่ก็หนีไม่พ้น นายบอย ลวงตนไปบังคับกระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อกลางปี 63 และครั้งที่สองเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา 

 

น.ส.หญิง ให้การต่อว่า ครั้งแรกกลางเดือน ส.ค.63 นายบอย ออกอุบายเรียกตนเข้าไปสั่งงานที่หน้าห้องสโตร์โกดังสินค้า ตนจึงเดินตามไปแต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น นายบอย ดึงตนเข้าไปในมุมอับไม่ให้ใครเห็นและหลบมุมกล้อง ก่อนจะใช้กำลังบังคับกอด หอม ไซร้ซอกคอ ล้วงกางเกง ปลดตะขอเสื้อชั้นในตน ตนขัดขืนและขอร้อง นายบอย ไม่ให้ทำแบบนี้ แต่ นายบอย บอกว่าเรื่องถึงขนาดนี้แล้วให้ตนยอม แต่ตนไม่ยอมและยื้อกันอยู่นานกว่า 10 นาที พอได้ยินเสียงคนเริ่มมาทำงาน นายบอย จึงปล่อยตนออกมา ตนกลัวจนร้องไห้แต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะกลัวตกงาน ไม่อยากหางานใหม่ เพราะงานหายาก 

 

น.ส.หญิง ให้การต่อว่า ครั้งที่สองเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่หน้าห้องเก็บเครื่องมือช่าง นายบอย ใช้อุบายหลอกตนว่า หัวหน้าสั่งให้ตนไปทำงานที่ห้องเครื่องมือ เมื่อตนเดินตามไปก่อนพูดขึ้นว่า “ปิดประตูตีแมวก่อน” นายบอย พยามเข้ามากอดแล้วไซร้ซอกคอ ดึงเสื้อปลดตะขอเสื้อใน ลูบคำ ล้วงกางเกงลูบคำอวัยวะเพศ ตนขอร้องอย่าทำ ทำให้ตนล้มและมีคนเดินมา นายบอย จึงหยุดแล้วทำทีปัดเสื้อผ้าให้ตน ตนขอร้องทุกอย่าง ตนตกใจ นายบอย ถามว่า “รู้ไหมว่าพี่จะทำอะไร” ตนตอบว่า “รู้” จากนั้นเดินเข้าห้องน้ำเพื่อใส่ตะขอเสื้อในและเสื้อให้เรียบร้อย แล้วเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟังว่าไม่ไหวแล้ว โดนหัวหน้าลวนลามอยากได้ตน จากนั้นตนก็ไม่ไปทำงาน 2 วัน พี่ชายจึงมาถามตนจึงเล่าให้พี่ชายฟัง 

 

“วันนี้พี่ชายพาตนมาที่บริษัท เล่าให้หัวหน้าฝ่ายบุคคล กรรมการผู้จัดการ รองผู้จัดการฟัง แล้วเรียกคู่กรณีมาสอบถาม ซึ่งหัวหน้าแผนกปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ เขาหาว่าตนโกหก พูดเท็จ กล่าวหาว่าตนชอบเที่ยว ชอบเที่ยวแล้วคิดว่าจะได้ตนง่ายๆเหรอ ถ้าเป็นเรื่องโกหกตนจะพูดทำให้ตนเสียหายทำไม คนชอบเที่ยวมันง่ายทุกคนเหรอ ตนลาออกจากงานเพราะถ้าอยู่ต่อต้องโดนครั้งที่ 3 แน่นอน แล้วมาแจ้งตำรวจเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะตนตกงานและจะต้องไปเริ่มต้นใหม่ ซึ่งทางบริษัทขอสอบสวนคู่กรณีก่อน และดูกล้องวงจรปิด แต่ไม่อนุญาตให้พี่ชายและตนดู ตามระเบียบต้องมีเจ้าหน้าที่แผนกรับผิดชอบดู หรือต้องมีตำรวจมาขอดู” น.ส.หญิง กล่าว 

 

ด้าน ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งความไว้แล้ว เข้าข่าย “กระทำอนาจาร” จะประสานไปยังบริษัทเพื่อให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ และขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริษัท วันนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และจะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ