พบศพกลางลานจอดห้างดัง ที่แท้เป็นหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์ไล่ยิงแฟนสาวเจ็บ

พบศพในลานจอดรถห้างดัง ย่านประเวศ ก่อนจะทราบเป็นหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์ ใช้ปืนไล่ยิงแฟนสาวเจ็บช่วงเช้า ตกค่ำกลายเป็นศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ตำรวจ สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในลานจอดรถชั้น b2 ในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ในย่านศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3558 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณเบาะหลังฝั่งซ้าย บริเวณคอมีสายไฟรัดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรวุฒิ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา

หลังจากนั้นตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระสุนไม่ทราบขนาด และขวดเบียร์ขวดเปล่า 4 ขวด

ขณะที่รถยนต์ของผู้เสียชีวิต พบรอยชนเสียหายอยู่ 2 จุด จุดแรกคือบริเวณไฟหน้าฝั่งขวา และอีกจุดคือบริเวณซุ้มล้อหลังฝั่งซ้าย 

ก่อนที่จะมาทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกันกับผู้ที่ก่อเหตุขับรถไล่ยิง นางสาววรรณวิสา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่ไหล่ซ้าย 1 นัด เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายหมองคล้าเก่า-จุกกะเฌอ หมู่ 9 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิต อาจจะปลิดชีพตนเองเพื่อหนีความผิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับติดต่อญาตินำร่างกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88