จะมีรุ่นน้องมาชอบ ใสๆมีแก้มน่าร๊าาาาาก กันย์ ตุลย์ มีน

หนุ่ม ราศีกันย์ Virgo

คุณชอบผู้หญิงที่พยายามเกื้อกูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ และเป็นพลังในความคิด ความอ่านในเรื่องต่างๆได้ เป็นแม่บ้านที่ดีได้ เป็นแม่ที่ดีของลุกได้ ไม่ชอบผู้หญิงช่างเที่ยวเตร่ ผู้หญิงช่างเพ้อฝัน ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ที่คิดว่าคุณคงจะซัพพอร์ทเค้าไม่ไหว คุณชอบผู้หญิงที่รักธรรมชาติและปลูกต้นไม้ ดูแลตัวเองตั้งแต่ปลายเส้นผมจนถึงปลายเท้า ชอบผู้หญิงสะอาดสะอ้าน

ดวงชะตาของใครก็ตาม ที่จะมาเป็นคู่ของผู้ชายราศีกันย์นั้น จะต้องหมั่นจำวันสำคัญๆของผู้ชายคนนี้ให้ดีว่าเป็นวันเกิดหรือวันแรกพบกันครั้งแรก หรือวันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันสำคัญ เหล่านี้ผู้ชายราศีกันย์ช่างจดช่างจำ ผู้ชายราศีกันย์เป็นผู้ชายที่นิ่ง บางทีเราไม่รู้ว่าเค้าปรารถนา ถ้าคุณจะรักกับผู้ชายราศีกันย์ล่ะก็คุณจะต้องไปเซ้าซี้เค้าจะต้องดูอารมณ์ ผู้หญิงที่มีความสะอาดอยู่และให้กำลังใจดี ทำตัวให้เป็นที่ไว้ใจได้ จึงเป็นผู้หญิงที่เกื้อกูล ผู้ชายราศีกันย์กับราศีมกรดี ราศีพฤษก ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกรกฎ นี่คือ ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของผู้ชายราศีกันย์
หนุ่ม ราศีตุล Libra

คุณเป็นผู้ชายที่อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย ลังเลที่จะจีบใครสักคนหนึ่ง ก็กลัวว่าจะพ่ายแพ้อย่างคุณ คุณเป็นผู้ชายที่สับสนในเรื่องของความรัก บางทีความรักกับความใคร่และความเมตตา 3 แบบ 3 อารมณ์ คุณก็ยังแยกไม่ออกทำให้คุณสับสน แม้จะมีคู่ครองแล้ว ลูกออกมา2 คนแล้ว ก็ยังคิดว่าเราหลงทางมาแต่งกับคนนี้ได้ยังไง เพราะคุณ เป็นคนที่ไม่รู้จักตัวเอง ไม่ค้นหาตัวเองได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะมีความรับผิดชอบ แต่คุณก็มีทำนบที่ชัดเจนว่าแค่ไหน อันตรายนะ อย่าทะเลาะ เบาะแว้งกัน เอะอะอาละวาดขึ้นมาล่ะ ก็ความแตกแยกหย่าร้างจึงเกิดขึ้นมาได้ง่าย

คุณชอบผู้หญิงที่พูดจาไพเราะน่าฟัง มีหัวศิลปะเหมือนคุณ และชอบรำพึงรำพัน และรับฟังความคิดเห็นของ คุณได้เพราะว่าความคิดเห็นของคุณ บางครั้งนั้นผิด คุณไม่ชอบใครที่มาแย้งคุณทันที เพราะคุณคิดว่านั่นไม่ใช่ผู้หญิงที่จะอยู่เคียงข้างคุณ
หนุ่ม ราศีมีน Pisces

อย่างไรก็ตามคุณก็มีความนิยม ผู้หญิงที่มีระเบียบและเป็นแม่บ้านจึงมักจะเห็นบ่อยๆว่า หนุ่มราศีมีนจะด้อมๆมองๆสาวพยาบาลหรือว่าสาวแอร์โอสเตส และคนทำงานสถาบันการศึกษา อายุของสาวที่เป็นคู่ครองของคุณหนุ่มราศีมีน ควรจะไล่เลี่ยกันหรือว่าห่างกันไม่เกิน5 ปี เพราะว่าเป็นช่วงอายุที่ดีและลงตัวตามดวง ผิวสองสีหรือว่าค่อนข้างขาว บางคนอาจจะได้คนต่างชาติก็ได้นะ ดวงคู่ชีวิตที่เสริมชีวิตของหนุ่มราศีมีน คุณจะพบความรักแบบป๊อปปี้เลิฟหลายหน แต่ว่าความรักที่คุณคิดจะเลือกเป็นเนื้อคู่ แรกๆคุณจะลอบสังเกตการณ์ก่อนจะตัดสินใจ เขารียกว่าเจอกันแล้ว แต่สาวเจ้าไม่รู้ตัวว่า คุณแอบขึ้นบัญชีหัวใจเอาไว ้และเมื่อมั่นใจคุณจะจู่โจมทันที

อายุที่แต่งงานแล้วชีวิตคู่สมพงษ์ของหนุ่มราศีมีนอายุตั้งแต่ 24-29 ปี ช่วงนี้หลายคนเจอคู่แท้ แต่บางคนเจอคู่กรรมสุดแต่ว่ารายละเอียดเสริมของดวงชะตาและคนแต่แต่งงานแล้วดีก็แล้วกัน และอีกช่วงอายุหนึ่งของหนุ่มราศีมีนคือ อายุ 32-36 ปี ช่วงนี้แต่งานแล้วดวงชะตาจะรวยมั่นคง สร้างตัวร่วมกันได้ มีทายาทวาสนาก้จะดีในอนาคต คู่แท้ของหนุ่มราศีมีนควรเป็นสาวที่มีชื่ออักษรพยัญชนะดังต่อไปนี้ จะดีกับดวงชะตา ป , ว , ก , ฉ และ ส ส่วนมากแล้วหลายคู่จากสถิติดวงคู่ของโหรจะครองเรือนเคียงข้างกันจนชั่วนิรันดร




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88