พบศพ ชาย-หญิง สภาพเปลือยกาย ถูกฆ่าฝังดินในป่าริมทาง คาดตายมาแล้ว 3 วัน

ฆ่าอำพราง 2 ศพชาย-หญิงมีรอยสักฝังดินกลางป่าห่างจากถนนราว 400 เมตร อ.โชคชัย โคราช นอนเปลือยกายหันหัวไปคนละฝั่ง ตำรวจคาดถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาฝังไว้ ตรวจสอบสภาพศพคาดตายมาแล้วไม่ต่ำ 3 วัน ตำรวจเร่งสอบสวนหาเบาะแสผู้ตายและติดตามจับกุมคนร้าย

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 65 พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าฝังดินในป่าสาธารณะริมถนนหมู่บ้านดอนไพลหมู่ที่ 1 ต.รุ่งอรุณ เชื่อมต่อหมู่บ้านดอนไพลหมู่ที่ 7 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดอำเภอโชคชัยฯ ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกอยู่ห่างจากถนนเชื่อมหมู่บ้านประมาณ 400 เมตร พบชาวบ้านกำลังมุงดูหลุมที่มีความลึกประมาณ 1.50 เมตร ซึ่งภายในหลุมมีบางส่วนของคนโผล่ขึ้นมา จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเป็นคนแรก ทราบว่า ขณะเข้ามาในป่าเพื่อเก็บเห็ด สังเกตเห็นรอยดินบริเวณดังกล่าวมีลักษณะถูกขุดฝังกลบอะไรบางอย่าง และมีกิ่งไม้ทับถมเอาไว้จนผิดสังเกต จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ เมื่อชาวบ้านมาช่วยกันขุดถึงกลับสะดุ้ง เพราะพบศพคนอยู่ภายในหลุม จนชาวบ้านไม่ไกล้าขุดต่อ จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 
 

 

จากการตรวจสอบภายในหลุม เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพเปลือยกายหันศีรษะไปคนละทาง เป็นชายและหญิงไม่ทราบชื่อและที่อยู่ พบเพียงศพฝ่ายหญิงมีจุดสังเกตคือมีรอยสักที่บริเวณสะโพก ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านแถวนั้น พบว่าไม่มีใครรู้จักผู้ตายทั้ง 2 และในพื้นที่ไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหาย จึงคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากพื้นที่อื่น จากนั้นนำมาฝังไว้เพื่ออำพรางศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายทั้ง 2 ส่งชันสูตร ที่ รพ.โชคชัย เพื่อหาสาเหตุและรูปพรรณสัณฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com