แจ็คสัน หวัง โผล่เซอร์ไพรส์ กลางรายการร้องข้ามกำแพง

กรี๊ดสุด นักร้องหลังกำแพงคู่ มิลลิ ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.100 คือซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต แจ็คสัน หวัง ทำแฟนคลับ และเหล่าดาราที่เข้าร่วมรายการถึงกับกรี๊ด โดยเฉพาะหนุ่มเต้ย ที่เป็นอากาเซ่ตัวจริง ปล่อยโฮกลางรายการเพราะความดีใจ

 

 

 

 

ทำเอาคนทั้งสตูดิโอ และแฟนๆ ที่ชมอยู่ทางบ้านเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ได้ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง แจ็คสัน หวัง ซุปตาร์ระดับโลก หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี มาร่วมเป็นนักร้องหลังกำแพง

 

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 

โดย แจ็คสัน หวัง มาเป็นนักร้องหลังกำแพงของ มิลลิ ดนุภา แร็ปเปอร์สาว ที่ร้องเพลง No Diggity สตูดิโอแทบแตกทุกคนส่งเสียงกรี๊ดเมื่อนักร้องหนุ่มหลังกำแพงแค่เปล่งเสียงยังไม่เห็นตัว

 

และเมื่อนักร้องหลังกำแพงปรากฏตัวให้ได้เห็น ก็ทำเอาผู้ช่วยรับเชิญ ทั้ง ดีเจนุ้ย, หวานเจี๊ยบ, บอย-เจี๊ยบ, อิน สาริน, บอมบ์ ธนิน, เต้ย พงศกร, เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ สาวๆ 4eve นั่งกันไม่ติดเพราะนักร้องคนนั้นคือ แจ็คสัน หวัง นั่นเอง งานนี้ทำเอา กันต์ กันตถาวร พิธีกร ต้องทำงานเหนื่อยมากกับเทปนี้เพราะต้องคุมเหล่าผู้ช่วยให้นั่งประจำที่กันก่อน

 

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 

ซึ่งคนที่ช็อกสุดๆ เมื่อรู้ว่านักร้องหลังกำแพงคือ แจ็คสัน หวัง คือ เต้ย พงศกร เพราะเจ้าตัวเป็นอากาเซ่ของ GOT7 ถึงกับร้องไห้กลางรายการ และยิ่งร้องไห้หนักเมื่อกันต์พาเข้าไปกอดกับแจ็คสันบนเวที

 

 

จากพฤติกรรมของเหล่าผู้ช่วยที่เสียอาการและกรี๊ดดังขนาดนี้ ทำเอา มิลลิ สงสัยและทายไม่ถูกว่านักร้องหลังกำแพงคือใคร และเมื่อถามนักร้องหลังกำแพงไป พี่แจ็คสัน ก็ตอบโต้พูดภาษาไทยได้เนียนมากๆ จนนักร้องสาวไม่เอะใจ และทำให้ตอบผิดคิดว่านักร้องหลังกำแพงคือ เบิร์ด ธงไชย อีกด้วย

 

และเมื่อเปิดกำแพงมา ทำเอา มิลลิ ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อพบว่านักร้องหลังกำแพงคือ พี่แจ็คสัน นั่นเอง และ แจ็คสัน ได้เปิดใจเผยให้ทุกคนรู้ความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมมีความสุขมาก และอยากร้องนานกว่านี้ นี่เป็นโชว์ที่สนุกมากๆ และผมชอบมัน ผมจะเป็นแฟนรายการนี้เสมอและตลอดไป”

 

เพราะเหตุนี้จึงทำให้เกิด #ร้องข้ามกำแพง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย และยังคงติดเทรนด์จนถึงช่วงเช้าของวันนี้ เป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 แบบปังปุริเย่สุดๆ ไปเลย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ร้องข้าวกำแพง/ข่าวสด/ไทยรัฐ