ผงะ!! พบศพสาวยูเครนในป่า ตร.เกาะสมุย เร่งตามตัวแฟนใหม่ คลี่ปมการตาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (7 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุพจน์ ขาวขวัญ รอง สว.สอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีคนพบศพชาวต่างชาติในร่องน้ำกลางสวน ในป่าละเมาะ ทางขึ้นภูเขาทีปังกร หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อักษรสม รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.มาโนช จันทร์เที่ยง รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.สมรักษ์ เพ็งเพ่ง รอง สว.สส.ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุอยู่พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ น.ส.โอลฮา ฟลาวโลว่า อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน สภาพศพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำกลางสวนของชาวบ้าน โดยสภาพศพถูกอำพรางปกบิดด้วยทางมะพร้าว ข้างศพมีกระเป๋าสะพายหลัง ยี่ห้อเฟอร์รารี่สีเทา ในกระเป๋าพบเงินสดจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์สายชาร์จ และสายหูฟังโทรศัพท์

ขณะที่สภาพศพยังไม่สามารถยืนยันบาดแผลได้ว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธใด สภาพศพเน่าส่งกลิ่นเหม็น แต่ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในสวนของชาวบ้าน ซึ่งจุดพบศพอยู่ห่างจากถนนทางลัดบ้านละไม-บ้านแม่น้ำ ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร เเละเป็นที่ลับตาคน ส่วนศพผู้ตายนำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลเกาะสมุย

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรศพผู้ตาย ได้มีนายดรีมาส ฟลาวโลว่า อายุ 40 ปี สัญชาติยูเครน อดีตสามีผู้ตาย เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายได้ไปคบหากับเพื่อนชายคนใหม่เป็นชาวต่างชาติ และผู้ตายได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้เข้าแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.บ่อผุด และมาพบตัวกลายเป็นศพ ซึ่งเพื่อนชายยืนยันว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม ส่วนคนที่ลงมือเชื่อว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตาย

ขณะที่จากการสอบถาม นายอุเทน เรืองนนท์ อายุ 47 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เป็นผู้พบศพคนเเรก เปิดเผยว่า ขณะเดินผ่านมาได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้ชวนเพื่อนเข้าไปดู และเห็นขาคนตายโผล่ออกมา จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

ด้านพนักงานสอบสวนให้ชุดสืบสวนออกติดตามแฟนคนใหม่ของ นางโอลา โฟรโลวา แล้ว เพื่อจะเชิญมาสอบปากคำเพื่อจะได้คลี่คลายคดีและสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ส่วนศพทางเจ้าหน้าที่เตรียมส่งไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตในวันนี้

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ