ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 23:09 น.

ถือว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นและใช้ความมุ่งมั่นรวมถึงการกระตือรือร้นในช่วงนี้บุกเบิกในเรื่องของการงานใหม่ใหม่ที่ท้าทาย แต่ต้องเน้นอะไรที่หลายคนต้องการในยุคนี้ อาหารของกินรวมถึงผลไม้ตามฤดูกาล รวมถึงการบริการ และมีความเอาใจใส่ลูกค้ามากๆ ในเรื่องของทองคำรวมถึงของมีมูลค่าทรัพย์สินก็เริ่มจะกลับมาดีขึ้นทำการค้าได้ดี สังหาริมทรัพย์ช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ส่วนตัว ขอจงมีความเชื่อมั่นมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้แน่นอน

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 1 0 1
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดมองทุกอย่างแบบรอบคอบรวมถึงมองการณ์ไกล ทุกอย่างพลาดไม่ได้รองได้ลงมือทำจะต้องไปถึงเส้นชัย สำหรับใครที่รอโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศมีโอกาสสมหวังในอนาคตให้เดินเรื่องเอกสารตั้งแต่ตอนนี้

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างลงทุนอะไรต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ถึงจะได้ดี ซื้ออาหารเก็บเอาไว้อยู่ตลอด ช่วงค่ำมีโอกาสได้เงินมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีความคิดความวิตกกังวลรู้สึกสับสน หรือว่าบางครั้งอาจจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตในอนาคตไม่อยากจำเจ ช่วงนี้สองจิตสองใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ บางคนเกิดจากการเล่นโทรศัพท์มาก มีปวดหัวเป็นไมเกรนคนอายุมากต้องระวังความดัน

คนเกิดวันจันทร์
ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จะให้คุณในเรื่องของการงาน การทำธุรกิจอะไรอ้างอิงกับสตรีเพศถึงจะดี ตรวจเอกสารทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบอย่าเพชรตกหล่น รวมถึงมีโอกาสขึ้นโรงพักหรือสถานที่ราชการ หรือแม้กระทั่งโรงเรียนให้กับลูกหลานบริวารในช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นที่สุด รวมถึงวิ่งหาสถาบันการเงินในการหมุนเงินในช่วงนี้มาก แต่จะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภจากบัตรคิวสำหรับนักเสี่ยงโชคนำมาเสี่ยงโชคลาภได้ตัวเลข หรือเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก มีความสุขมากครอบครัวสุขสันต์เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ใครที่มีปัญหาก็จะลืมและให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากโดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักหรือความสวยงามหน้าตาบุคลิกเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ต้องเป๊ะถึงจะออกจากบ้านได้ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักฟื้นมาหลายวัน

คนเกิดวันอังคาร
มีธรรมะมากในช่วงนี้นึกถึงพระนึกถึงวัดนึกถึงความดีมาก่อนเลย มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ที่รักและไว้วางใจ ใครมีปัญหาอะไรในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงแก้ไขปัญหาได้เองโดยกาลเวลาที่ผ่านมาทั้งหมด จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

การเงิน ใจบุญใจกุศลสินข้าวของช่วยเหลือผู้คนรวมถึงนำไปไว้ในตู้ปันสุข ใครเดือดร้อนก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือการเงินให้ จะได้รับเอกสารข่าวดี

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีรวมถึงคนในเครื่องแบบได้ในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือการงานรวมถึงการทำทุกอย่างภายในครอบครัวได้ดีรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ มีความแข็งแรงรวมถึงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากสะอาดสะอ้านเจ้าระเบียบมากที่สุด จะเดินทางไปไหน ติดต่ออะไรกับใครล้างมือแล้วล้างอีก

คนเกิดพุธกลางวัน
การงานอย่าพึ่งเปลี่ยนแปลงอะไรในช่วงนี้รออีกสักระยะ หากจำเป็นจริงๆทำควบคู่ไปก่อนถึงจะดี สำหรับน้องๆหนูๆมีโอกาสสมหวังในเรื่องของการศึกษาจะได้รับข่าวดี

การเงิน หาเก่งใช้คล่องอยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าคำพูดการเจรจาจะเรียกการเงินการทองได้ดี หากจำเป็นลงทุนอะไรใหม่ใหม่ลองศึกษาทุกอย่างให้ดีอย่ารีบร้อนจนเกินไป

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลรวมถึงการติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็รู้สึกมีคนเข้ามาทำดีด้วยอยู่ตลอดหรือนี่เรียกว่าความรัก คนมีครอบครัวแล้วคำพูดอาจขัดแย้งคนรักบ้างต้องระวังรักษาน้ำใจกันเอาไว้ หลีกช่วงนี้ไปก่อนเดี๋ยวก็ดีเอง

สุขภาพ มีโอกาสไปโรงพยาบาลรวมถึงคลินิกการรักษาอะไรที่เป็นประจำอยู่แล้วรวมถึงครบเวลาหมอนัดตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงดีมากในช่วงนี้การงานในสิ่งที่ทำกำลังเห็นผล มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลในช่วงอันใกล้ รวมถึงได้รับประทานอาหารทะเลร่วมกับใครที่ตัวเราเองรักหรือไว้ใจ การเดินทาง มักจะได้ไปฟรีมีคนออกค่าใช้จ่าย สำหรับการศึกษาจะได้รับข่าวดี ใครที่อยากเรียนต่อรวมถึงการสอบได้ในอนาคต

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่ไว้สักใบ จะให้โชคในอนาคต โดยเฉพาะในเรื่องของเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ดีมาก มีโอกาสได้รับข่าวดีสำหรับใครที่เดินเรื่องธนาคารเอาไว้ รวมถึงเป็นการซื้อขาย บ้าน-ที่ดิน ก็ได้

ความรัก มักจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในช่วงนี้ รวมถึงต้องการคนเอาใจมีแง่งอนบ้างต้องตามง้อแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่กลับรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามาจากแดนไกลนิสัยดีแต่พูดเก่ง

สุขภาพ ช่วงนี้เอาใจใส่ในเรื่องของอากาศภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันแพ้นั่นแพ้นี่โดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างช่วยเหลือได้

คนเกิดวันพฤหัส
มีหลายปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายาม หากย่อท้อคงแย่แน่ ต้องเข็นเรื่องงานจนสุด หากสะดุดบ้างก็ขอให้พักผ่อนบ้างหรืออดทนเอาไว้ รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยทำให้จิตใจสบายขึ้น

การเงิน มีหลายสาเหตุจะช่วงนี้ต้องช่วยเหลือคนรอบข้างโดยเฉพาะญาติพี่น้อง รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แต่ใจบุญ

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันตลอดในช่วงนี้ จะผ่านพ้นไปด้วยกันมีโอกาสเดินทางไปทำบุญ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากนิสัยดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวหรือเคยแต่งงานมาแล้ว เข้ามารักเข้ามาชอบได้

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังบ่า ไหล่ กล้ามเนื้อ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษสักนิดห้ามยกของหนัก จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงอยากได้ของที่ทันสมัยในเรื่องของเทคโนโลยี การค้าขายออนไลน์ หรืออยากจะทำอะไรที่เป็นสไตล์ของตัวเองพยายามศึกษาค้นหาข้อมูลอยู่ตลอด ยูทูปเบอร์ รวมถึงนักแสดง ช่วงนี้เอกสารต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาในเรื่องของการงานหากใครรออยู่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่อยู่กับการลงทุนในเรื่องของการงาน แต่จะได้กำไรในอนาคตไม่ต้องหวั่นใจหรือกังวล มีทางเดียวคือกล้าคิดการตัดสินใจศึกษาข้อมูลให้ดีรวยแน่ในอนาคต

ความรัก คนโสดยังไม่แน่ใจว่าคนที่เข้ามานี้จริงใจ รักเราไหม ต้องคบกันอีกสักระยะหนึ่งถึงรู้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักกับคนในครอบครัวรวมถึงมีลูกมีหลานเพิ่มขึ้นได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุเล็กน้อยโดยเฉพาะใครที่ใช้เครื่องมือได้ทำอาชีพดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษจะได้ไม่บาดเจ็บ ไม่ประมาทดีที่สุด

คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบในเรื่องของการงานมากขึ้น มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่พยามแก้ไขทุกอย่างให้ผ่านไปได้ ห้ามใจร้อนและมีสติอยู่เสมอ เอกสารสัญญาอะไรในช่วงนี้รอบคอบเป็นพิเศษ จะมีงานใหม่ๆเข้ามาทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้รวมถึงการติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี การค้าขายประสบความสำเร็จ แต่ก็ใช้เงินเยอะ

ความรัก กระทบกระทั่งกันบ้างมีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้นในเวลาต่อมา ต้องใจเย็นๆและระวังคำพูด คนโสดจะพบรักกับคนที่คาราคาซังกับความรักเข้ามาแบบกระทันหันช่วงนี้ต้องรอบคอบ

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการพักผ่อนพักฟื้น การเจ็บป่วยจากการปวดเมื่อยหรือปวดหลัง ต้องระวังเกิดจากการทานยาผิด รวมถึงการลองผิดลองถูกอะไรเกี่ยวข้องกับยา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664