พระบิดา เดินหน้าฟ้องหมอปลา-ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ บุกรุก หมิ่นประมาท ใส่ร้าย

พระบิดา เผยเตรียมแจ้งความเอาผิดหมอปลา-ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ บุกรุก หมิ่นประมาท รวมทั้ง จะเอาผิด สสจ.ชัยภูมิ กล่าวหาว่าขายอาหารผสมอุจจาระ ยัน ไม่ได้ผลิตเองแต่รับมาขาย

 

 

จากกรณีที่มีหญิง อายุ 53 ปี ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ว่าแม่ของตนเอง มีพฤติกรรมแปลกประหลาด และไม่ยอมกลับบ้านนานนับปี หลังจากได้ไปอยู่สำนักฤาษี กลางทุ่งนาในพื้นที่หมู่ 2 ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ มีเจ้าของเป็นชายชราผมยาว ไม่สวมเสื้อ และไม่อาบน้ำมานานหลายเดือน ชายคนนี้มีชื่อว่านายทวี หนันรา หรือ โจเซฟ อายุ 75 ปี ที่อ้างว่าเป็น “พระเมตไตรยะ” หรือ “พระบิดาของทุกศาสนา”

 

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 65 ที่ ไร่อยู่เย็นเป็นสุข ที่ ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย อาศรมแห่งใหม่ ซึ่งพบว่ามีลูกศิษย์อยู่ด้วยเกือบ 30 คน พร้อมเปิดเผยว่า ยืนยันว่า จะฟ้อง หมอปลา และพวก รวมทั้ง ผู้ว่า จ.ชัยภูมิ เพราะบุกรุกเคหะสถานไม่มีหมายศาล และหมอปลาได้ไลฟ์ทำให้เกิดความเสียหาย รวมทั้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่จงใจใส่ร้ายทำให้เสียหาย ว่าสินค้าผสมอุจจาระ ทั้งที่ไม่ได้ผลิตเองรับมาขาย จนทำให้ขายสินค้าไม่ได้

 

ด้านหนึ่งในลูกศิษย์ ระบุว่า จะฟ้องหมอปลาเช่นกัน เพราะให้ข่าวทำให้เสียหายว่า พาลูกวัย 1 เดือน มารักษาด้วยการกินอึ ฉี่ จนเสียชีวิต ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะลูกเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด จากนั้นได้นำร่างมาเก็บไว้ที่สำนัก เพราะลูกมาเข้าฝันอยากอยู่กับพระบิดา

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด