พิมรี่พาย เปิดใจครั้งแรก ดราม่ากล่องสุ่ม ลั่นไม่พอใจเอาเงินคืนไป กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่ง

ดราม่า กล่องสุ่ม พิมรี่พาย รหัสรัก 1 ราคา 10,000 บาท ที่ทยอยส่งของให้ลูกค้าแล้ว ปรากฏว่าหลายคนได้ของไม่ดี ไม่คุ้มค่าเงิน ไม่มีคุณภาพ ได้ของหมดอายุ ฯ ขณะที่บางส่วนได้รางวัลใหญ่  ลั่นไม่พอใจส่งสินค้าคืนมา แล้วเอาเงินคืนไป ชี้กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่ง มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ

 

 

 

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือดตามมาแบบติดๆ ไม่เว้นแม้แต่ละวัน สำหรับ แม่ค้าออนไลน์ชื่อ “พิมรี่พาย” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดกลุ่มสุ่ม รัก1 ราคา 1 หมื่นบาท ซึ่งมีหลายคนเปิดกลุ่มสุ่มมาดีใจแบบสุด เพราะ ได้เงินสด , ทอง , โทรศัพท์มือถือ , มอเตอร์ไซค์ แถมมีบางคนดวงดีมากถึงขั้นได้รถยนต์ป้ายแดงเลยทีเดียว

 

 

แต่ก็บางคนออกมาโวย เพราะเปิดกล่องสุ่มมากลับได้เครื่องสำอางค์ไม่มียี่ห้อเต็มกล่อง แถมสินค้าบางตัวใกล้หมดอายุและหมดอายุอีกด้วย จนกลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นในโลกโซเชียล

 

 

ล่าสุด พิมรี่พาย เปิดใจ ดราม่ากล่องสุ่มเป็นครั้งแรกผ่านรายการแฉว่า เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.64)โอนไปแล้ว 4 ล้านบาท ซึ่งคืนให้ทุกบาท ทุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจเอาตังค์คืนไปและเอาของกลับมา กูขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้าที่เหลือเอาตังค์คืนไปเลย

 

 

 

จากนั้น มดดำ ถามต่อว่า เขาบอกครั้งนี้ไปหลอกลวงหรือเปล่า ทำไมได้กล่องสุ่มแล้วไม่เห็นจะได้คุ้มค่าอะไรเลย ด้าน พิมรี่พาย ตอบกลับว่า กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่ง เพราะฉะนั้นมีคนได้มาก และมีคนได้น้อย เป็นเรื่องปกติ พร้อมถามกลับเคยจับสลากปีไหมมั้ยเอ่ย

 

 

ส่วนที่มีกระแสดราม่าว่า ให้กล่องสุ่มแต่คนดัง จ้างอินฟลูเอนเซอร์ จ้างดาราดังๆ เพจนู้นเพจนี่เปิดแล้วได้ของนั้น ด้าน พิมรี่พาย เผยว่า มึงซื้อกล่องสุ่มหวังจะเอาเยอะ พอมึงไม่ได้หาด่ากู ซึ่งเรามีประสานคืนเงิน

 

โดยเมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.64) โอนคืน 4 ล้านกว่าบาท เราดูแลลูกค้ายิ่งกว่าพระเจ้า ลูกค้าเป็นยิ่งกว่าพระเจ้า เพราะ พระเจ้าไม่เคยให้ตังค์ เราให้ทุกอย่างถ้าคุณไม่พอใจเราคืน ซึ่งของแบรนด์เนมชิ้นหนึ่ง 16,000 บาทแล้ว แถม โทรศัพท์ เครื่องสำอาง ถ้าไม่พอใจเอาของกลับมา แล้วเอาตังค์คืนไปไม่ซีเรียสเลย

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/รายการแฉ