พ่อโหดทำร้ายลูก เพราะโมโหที่หาเมียไม่เจอ

โลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อเห็นคลิปพ่อโหดทำร้ายลูกตัวเองอายุเพียง 5 ขวบ ด้วยการเตะ จนน้องตัวลอย เพราะโมโหที่หาเมียไม่เจอ

 

เมื่อวันนี้ 9 ธันวาคม 2563  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพ ผู้ชายคนหนึ่งใช้เท้าเตะเด็กชาย อายุประมาณ 5 ขวบ จนตัวลอยกระเด็น โดยที่อีกมือหนึ่งของชายคนก่อเหตุ ยังอุ้มเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบอยู่ด้วย พร้อมส่งเสียงตะโกนด่าทอบุคคลที่ถ่ายคลิปเสียงดัง ผู้โพสต์เขียนข้อความระบุว่า ช่วยกันแชร์เยอะๆ หน่อยค่ะ มีหน่วยงานไหนพอจะช่วยหลานได้ไหมคะ หลานอายุ 4-5 ขวบ โดนพ่อทำร้ายตลอด กรรมตกอยู่ที่หลาน (เพราะพ่อแม่) ของตัวเอง  

 

ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในคลิป ที่ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้พบ นายประชุม อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กทั้งสองคนในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสิ้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา  คนที่ทำร้ายเด็กนั้นเป็นลูกเขยตน โดยมาที่บ้านเพื่อตามหาภรรยาที่หายไปจากบ้าน หลังมีปากเสียงกัน  ซึ่งลูกเขยพาลูกมาด้วยทั้งสองคนเพื่อมาขอคืนดี แต่ตนบอกไปว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกสาวหายไปไหน เพราะไม่ได้กลับมาที่บ้าน  ทำให้ลูกเขย ไม่พอใจ พร้อมด่าทอตน กล่าวท้าทายตนว่า เลี้ยงลูกได้อย่างเขาหรือไม่ ทำให้ตนโมโห และตอบไปว่า “ทำไมจะเลี้ยงไม่ได้ เพราะเลี้ยงมาแล้ว 5 คน”  ทำให้ลูกเขยโมโห จูงมือลูกคนโตไปเตะดังที่ปรากฎในคลิป โดยเตะถึง 2 ครั้ง ทั้งที่อีกมืออุ้มลูกคนเล็กอยู่ ก่อนจะผลักตัวขึ้นรถเก๋งสีดำแล้วขับออกไป หลังจากนั้น ลูกเขยยังขับวนกลับมาอีกครั้ง เพื่อด่าทอตน ก่อนจะขับออกไป

 

หลังเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า เพราะเกรงความไม่ปลอดภัยของหลานทั้งสองคน ซึ่งทางตำรวจจะให้ไกลเกลี่ยกันและไปตามหาลูกเขยที่ห้องพักย่านวัดมูลจินดาราม อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี พบว่าไม่อยู่ที่ห้องซึ่งตนเป็นห่วงหลาน  จนถึงขณะนี้ตนก็ยังติดต่อลูกสาวของตนไม่ได้และยังไม่ทราบว่าไปไหน ส่วนลูกสาวกับลูกเขยอยู่กันมา 9 ปี  แต่ระยะหลังลูกสาวตนเคยเข้ามาที่บ้านและบ่นให้ฟังว่าทะเลาะกันบ่อยชักจะไม่ไหวแล้วแต่ตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร 

 

ขอบคุณ Sanook.com