มนุษย์ป้าตบนักเรียน

จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปมนุษย์ป้าคนหนึ่งกำลังต่อว่านักเรียนหญิง 2 คน กลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตะโกนว่า “เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย” และเจ้าของคลิปยังได้ชี้แจงว่า หญิงในคลิปได้เข้าไปตบนักเรียน สาเหตุมาจากไม่ยืนเคารพธงชาติ แม้เด็กนักเรียนจะอธิบายถึงสาเหตุแล้วก็ตาม แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมฟัง จนเกิดการโต้เถียง และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดเด็กนักเรียนหญิงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะส่งตัวให้แพทย์ดำเนินการตรวจร่างกาย พร้อมทั้งจะต้องให้สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำด้วย

สำหรับสาเหตุที่ไม่ยืนตรงเคารพธงชาติ ในช่วงเวลา 18.00 น. เนื่องจากมีประจำเดือนจึงไม่ได้ยืนตรงเคารพธงชาติ และถูกแม่ค้าคนดังกล่าวตะโกนต่อว่า ได้อธิบายแล้ว แต่แม่ค้าไม่เชื่อจึงเกิดการโต้เถียงกัน และถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟที่ประจำอยู่ที่สถานีรถไฟอยุธยาได้เข้าควบคุมสถานการณ์ และเชิญตัวแม่ค้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 

ด้านครูที่พาเด็กไปแจ้งคาม ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมว่า “เป็นครูต้องปกป้องผลประโยชน์ของนักเรียน แล้วยังไงรู้ไหม ฉันโดนแม่ค้าด่าว่า ครูเหี้_ เข้าข้างเด็ก”

คลิปตบเด็กนักเรียน

คลิปตบเด็กนักเรียน

 

ขอบคุณ ข่าวสด ,Kapook