มีคำสั่งเด้งสารวัตร ปอท. ล่อลวงสาว 17 ปี เข้าโรงแรม

สาว 17 ร้อง  นายตำรวจระดับสารวัตร บก.ปอท. ออกอุบายล่อลวงพาเข้าโรงแรม บก.ปอท.ตรวจสอบแล้ว แจ้งความไว้จริง ผบก.ปอท.มีคำสั่งเด้ง พร้อมตั้งกรรมการสอบแล้ว หากผิดจริงโดน 2 เด้ง วินัย และ อาญา

 

เด้ง "สารวัตร ปอท." สาว 17 แจ้งความลวงเข้าโรงแรม เหตุเกิดนครสวรรค์

 

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นั้น

 

 

บก.ปอท.ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีฯ โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯ เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากพบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างเด็ดขาดต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36/Sanook.com