ยิงสนั่นหน้าร้านนวด กระสุนเกลื่อนนับสิบ ญาติผู้เจ็บชี้ “เสี่ยโป้” เป็นมือยิง

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2563 พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณหน้าร้าน สรีนวดแผนไทย เขตภาษีเจริญ ก่อนเรียกประชุมกับชุดคลี่คลายคดี โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการประชุมครั้งนี้ 

พล.ต.อ. สุชาติได้ออกมาเปิดเผยภายหลังการประชุมกับชุดที่คลายคดีเหตุยิงกันหน้าร้านนวดย่านภาษีเจริญ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ ยังไม่ชัดเจนว่าเสี่ยโป้เป็นมือยิง เเต่พบหลักฐานว่าเสี่ยโป้อยู่ในจุดเกิดเหตุจริง

 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่ามีการทะเลาะเเละนัดหมายกันผ่านโซเชียลให้มาเจอกันในจุดเกิดเหตุ โดยกลุ่มหนึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ อีกกลุ่มเป็นกลุ่มของเสี่ยโป้ เเละลูกน้อง ส่วนใครเป็นคนลั่นไกอยู่ระหว่างตรวจสอบ เพราะพยานหลักฐานยังไม่ครบถ้วน ยังไม่ชี้ชัดว่าเสี่ยโป้เป็นคนลั่นไกตามที่เป็นข่าวหรือไม่

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนกว่า 10 ปลอก เพื่อตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครองปืน ส่วนกระสุนและปืนเป็นประเภทใด พร้อมสั่งการให้ตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายที่ถูกยิงที่ปากและก้น ทางเจ้าหน้าทีตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากอยู่ระหว่างรักษาตัว

 

ทั้งนี้ทางตำรวจจะเชิญเสี่ยโป้ และพี่สาวของผู้บาดเจ็บที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ว่าเสี่ยโป้เป็นมือลั่นไก มาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากใครทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีแม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม และขอฝากไปถึงบุคคลที่มีภาพหรือคลิปในช่วงเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมได้ทันที