ย้อนคำทำนายหมอบี เรื่องน้ำท่วม

ชาวเน็ตย้อนคำทำนายหมอบี เคยเตือนเรื่องน้ำท่วมว่าจะเกิดอุทกภัยมาแน่นอน ตั้งแต่สิงหาคม เป็นต้นไป พร้อมเหตุจลาจล เพราะคนไม่มีจะกิน

 

เหตุการณ์ในประเทศไทยขณะนี้ ที่สำคัญมากและต้องจับตามองกันวันต่อวันไม่แพ้การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ก็คือสถานการณ์น้ำท่วม พบว่าหลายจังหวัดกำลังประสบเหตุอยู่ อาทิ ลพบุรี ชัยภูมิ และนครราชสีมา เป็นต้น จนเกิดมีกระแสข่าวว่าเขื่อนลำเชียงไกร อ.โนนไทย แตกแล้ว ทว่า ทางการออกมายืนยันว่ายังไม่แตก แต่ยอมรับว่ามีน้ำล้นสปิลเวย์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 

 

 

จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เราจึงจะขอย้อนบทสัมภาษณ์ คุณเสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ที่เคยพูดไว้ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือมีการเตือนเรื่องน้ำท่วม โดยหมอบี กล่าวว่า เรื่องที่ตนเองอยากเตือนมาก คือ เรื่องอุทกภัย ก่อนหน้านี้ก็เคยพูดมาหลายที่แล้วแต่ไม่ใครสนใจ ตั้งแต่ช่วงท้ายปี หรือตั้งแต่สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

 

“บอกว่ามีเรื่องที่อยากเตือนมากๆ แต่ไม่มีใครสนใจ เรื่องอุทกภัย บอกตั้งนานแล้ว เห็นตัวอย่างแล้วต้องระวัง มันมาแล้ว แม่น้ำโขงสูงแล้ว ทางภาคเหนือเริ่มท่วมแล้ว กรุงเทพฯ ก็เริ่มท่วมแล้ว เห็นตัวอย่างแล้ว อย่างจีน ทางยุโรปพังพินาศ เราจะไม่สนใจได้ไง โรคระบาดมา ยังจะมีน้ำท่วมอีก

 

มันไม่ใช่แค่ช่วงตุลา ต้องระวังเรื่องโควิด และน้ำท่วม ภาคเหนือเละ ป่าไม่เหลือแล้ว ก็จะเป็นเหมือนเดิม ภายในปีนี้แน่นอน ถ้าคนที่ศึกษาจะรู้ว่าจะเกิดอุทกภัยมาแน่นอน และจลาจลอีกเดือนตุลา มาแน่นอน คนไม่ไหวแล้ว เพราะประชาชนไม่มีกิน จะทำไง มันเข้าตาจนแล้ว จะมาบอกให้สงบอยู่บ้านก็คนไม่มีกิน เละเทะแน่นอน”

 

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ, น้ำท่วม

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com