รวบเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ดกลางห้างดัง

ตำรวจ 191 แกะรอยตามรวบเอเย่นต์ค้ายานรก ยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด คาลานจอดห้างดัง ย่านสามย่าน เจ้าตัวสารภาพรับยาจาก จ.สุพรรณบุรี นำมาพัก รอกระจายลูกค้า พื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ทำมานานกว่า 1 ปี รับค่าจ้างครั้งละ 1 หมื่นบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุมนายรติกร หรือเจน (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ดยาไอซ์ 83 กรัมรถยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณภายในอาคารจอดรถห้างแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน กรุงเทพฯ ต่อเนื่องภายในศาลเจ้า แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และห้องเช่าห้อง ในซอยกิจพาณิช แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.วสันต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่า มีเครือข่ายจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่สามย่าน โดยมีนายรติกร เป็นเอเย่นต์ จึงเฝ้าสังเกตการณ์ จนทราบว่า มักจะใชัรถยนต์ไปรับยาเสพติดในพื้นที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มาเก็บซุกซ่อนไว้ เพื่อรอกระจายยาเสพติดให้ลูกค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

กระทั่งชุดสืบสวนได้แกะรอยจนพบว่า ผู้ต้องหาจะไปรับยาเสพติด จึงได้ติดตามจนจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ลานจอดรถดังกล่าว ตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด และขยายผลตรวจค้นห้องพัก พบยาไอซ์ น้ำหนักรวม 83 กรัม สอบสวนให้การรับว่า ทำมานานกว่า 1 ปี ได้ค่าจ้างรอบละ 10,000 บาท 

อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟาตามีน (ยาบ้าและไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ก่อนขยายผลเพื่อติดตามผู้ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88