รองปธ.มวยกัมพูชา ยืนยันไม่จ่ายเงิน 2.2ล้าน

“บัวขาว” โพสต์ร่ายยาวหลัง “ส.มวยกัมพูชา” ไม่ยอมติดตามค่าตัว 2.2 ล้านที่ติดค้าง ครวญตอนแรกมาขอให้ช่วยโปรโมท ถึงตอนนี้กลับสร้างกระแสทำร้ายตนไม่มีชิ้นดี 

หลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อดังชาวไทยขวัญใจชาวโลก ได้โพสต์ทวงถามถึงเงินค่าตัวจำนวน 2.2 ล้านบาท ในศึก World FIGHT 2020 ที่ประเทศกัมพูชา แต่ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์ว่า สหพันธ์มวยเขมร ไม่ได้มีหน้าที่ที่จะมาจ่ายเงินในส่วนนี้ให้กับบัวขาว ผู้ที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดคือผู้จัด World Fight โดยมีบริษัท Anthony เป็นตัวแทน และสหพันธ์มวยเขมร ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย 
ล่าสุด ในเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว โดยไล่เรียงไทม์ไลน์เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมเรียกร้องขอความเป็นธรรม ระบุดังนี้ 


อยากให้คนไทย save บัวขาว และ พี่น้องชาวกัมพูชาที่เข้าใจผิด
#saveบัวขาว / #saveBuakaw ถึงทัวร์ลงหนัก ก็ไม่หวั่นไหว  
เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ยังได้โพสต์ปิดท้ายด้วยว่า บัวขาว คือ ผู้เสียหาย แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแลจากประเทศเจ้าภาพที่จัดงานเลยแม้แต่น้อย และคนกัมพูชาปกป้องชื่อเสียงประเทศ ด้วยการทำร้ายบัวขาว ทั้งที่ บัวขาว ไม่เคยพูดสักคำว่าคนกัมพูชา คือ คนผิด พร้อมเรียกร้องให้ หน่วยงานรัฐ เจ้าภาพตัวจริง ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องทั้งหมดนี้ด้วย


ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / nationtv / dailynews


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88