เปิดหมดชีวิตรัก นาฟ เครียดจนแท้ง!!

แพทปวดหัวกับเรื่องของน้อง เคยชอบเบนซ์ ผู้ชายคนเดียวกับพี่ เพราะเข้าใจผิด ไม่อยากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนพี่ เปิดหมดชีวิตรัก นาฟ น้อง แพท ณปภา ร่ำไห้เหมือนซ้อมตกนรก เครียดจนแท้ง

โดนเซเทมาที่แพท ล่าสุด แพท ณปภา เปิดใจคนใกล้ตัวมากๆ อย่างน้องสาว ลูกพี่ลูกน้องคนสนิทอายุห่าง 13 ปี อย่าง นาฟ ฉัฐนันท์ เผยคลิป เปลือยชีวิตรักที่แรก! นาฟ ฉัฐนันท์ สุดกลั้นเหมือนซ้อมตกนรก เครียดจนแท้ง 

ซึ่ง “นาฟ” ยอมรับว่า โดนเทมาเยอะกว่าเทคนอื่น เพราะคลั่งรักเขา โดนเทเจ็บที่สุดคือ อ. เพราะรักมาก เหมือนซ้อมตกนรก ร้องไห้ตลอด ถ้าไม่ได้ที่บ้านน่าจะฆ่าตัวตายไปแล้ว จับได้กลับจากเกาหลีเหมือนมีเซนส์ไปค้นถังขยะคอนโดฯ เจอถุงยาง เขาโบ้ยเป็นของเพื่อนเขา เพื่อนมาห้อง เสียใจรักเขาตามเขาตี4 ตี5 ไม่นอน
     “แพท” ถามต่อว่า “นาฟตามเขาขนาดให้พี่มือวางอันดับหนึ่งสองสามไปดักตบ เรื่องมันใหญ่ขนาดนั้น เรื่องเกิดหลังขอแต่งงาน เกิดอะไรขึ้นต้องให้พี่สาวคนโตมือวางอันดับหนึ่งของที่บ้านไปที่ทองหล่อ ?”

“นาฟ” เผยว่า ติดจีพีเอสที่รถเขา รักเขาจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ไอ้นั่นก็ไปเอ็นชาวจีนที่ผับนั้น ชาวจีนก็งงว่ามาตบกันทำไม ก็มีคนบอกภาษาจีนว่า เขาเป็นเมียน้อยอย่ายุ่งให้เขาเคลียร์กัน ผู้ชายก็เข้าข้างเมียน้อย พาผู้หญิงไปแจ้งความ  

ในมือถือจะแคปทุกอย่าง วันนี้มันไปได้กับแคดดี้ เด็กเลานจ์ วันนี้ไปได้กับคนนั้นคนนี้ จะส่งให้พี่แพทตลอด พี่แพทถามว่ายังจะทนอีกเหรอ หนูบอกหนูทน หนูรักเขา ด้าน แพท ก็เคารพการตัดสินใจของทุกคนในครอบครัว แพท เป็นสายซัพพอร์ต 
    ส่วนความฮอตของ “นาฟ” ก็ไม่ธรรมดา มีผู้ชายเปย์ให้ทั้งนาฬิกาหรู แมคบุ๊ก มือถือ แต่มีเรื่องช้ำอีกกับการโดนเทอีกครั้ง โดย จ. ผู้ชายขอไปแต่งงานกับคนอื่น เพราะที่บ้านเขาไม่เอาเรา ถามว่าทำไมถึงปล่อยท้อง นาฟ บอกว่า เพราะเขาบอกว่าจะแต่งงานด้วย ไปซื้อเรือนหอแล้ว 

“แพท” ชี้แจงก่อนเดี๋ยวจะหาว่าพี่น้องมึงไม่ต่างกันเลยนะ นี่ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวเนาะ สิ่งที่นาฟกลัวที่สุดคือกลัวเป็นแบบพี่แพท เดี๋ยวจะว่าพี่ก็ท้อง น้องก็ท้อง เราหมือนกันคือเราเจอผู้ชายที่เรารักแล้วคุยกันว่าปลายทางเราอยากมีครอบครัว เราอยากแต่งงาน นาฟ ถึงกับร้องไห้ บอกว่า ไม่รู้ว่ามีจริงๆแล้วจะเป็นแบบนี้ เหมือนหน้ามือเป็นหลังเท้า พอเราบอกว่าเราท้อง เขาบอกว่าเขาไม่มีความสุขเลย (แพท : สุดท้ายก็แท้งเพราะเครียด) ใช่ แล้วก็จบ
    “แพท” บอกด้วยว่า จะบอกว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ความรักเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ บ้านเขาไม่ชอบบ้านเรา ถ้า น้อง จ. เขาเป็นตัวของตัวเอง ไม่กงสีกับที่บ้าน นาฟ จะไปรอด แต่ถ้าวันหนึ่งเราต้องตัดสินใจเอง ต้องยืนหยัดเพื่อใครสักคน ถ้าเธอได้แบบนั้นเธอถึงจะไปรอด ฉันปวดหัวกับเรื่องของเธอมากนะ แต่เป็นเรื่องของครอบครัวเราไม่มีอะไรปรุงแต่ง 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / thebangkokinsight / newtv


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88