เปลี่ยนงานเมื่อไหร่ ชีวิต เฮง ปัง พฤกภ กันย์ มังกร พิจิก

ดวงจะดีขึ้นแน่นอน ตั้งแต่เดือนเมษายนจะลงทุนอะไร ขยับขยายกิจการ หรือเริ่มอาชีพเสริมใหม่ ๆ ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี มีผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา มีอิทธิพลของดาวมฤตยู ที่เป็นดาวแห่งพัฒนาการ ให้มีสิ่งใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ และมีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องการทำงานอยู่มาก

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ปีนี้สดใส เป็นปีแห่งการขยับขยาย มีตัวช่วยตลอดทั้งปี เพราะดวงดาวเปลี่ยนแปลงทำให้ดวงชะตาปีนี้แข็งแรงและมีความอุดมสมบูรณ์ หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะสมัครงาน ย้ายงาน หรือเจรจาต่อรองก็มักจะมีตัวช่วยที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จได้ไม่ยาก

ปีนี้ของชาวราศีมังกรมีโอกาสขยับขยายงาน และมีความสำเร็จกำลังรออยู่ มีเกณฑ์รับโชคหลายเรื่อง หรือถ้าใครกำลังแพลนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือจะร่วมหุ้นร่วมลงทุน เปิดร้านทำออฟฟิศใหม่ ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง มีข่าวดีให้ยิ้มออก

จะเป็นปีแห่งความรุ่งเรืองของชาวราศีพิจิก การงานมีอุปสรรคน้อยลง งานรุ่งพุ่งทะยาน อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้รับโอกาสหรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะสร้างความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จ หรืออาจได้ลูกค้าหน้าใหม่ ๆ แตกไลน์สินค้าใหม่ เตรียมตัวรับทรัพย์จากความสำเร็จในงานในปีเฮงปีนี้ได้เลย




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88