ระทึก ไฟไหม้รถหรู BMW กลางสะพานข้ามวงเวียนบางเขน เพิ่งออกจากศูนย์ซ่อมหมาดๆ

ระทึก ไฟไหม้ BMW กลางสะพานข้ามวงเวียนบางเขน เพิ่งออกจากศูนย์ซ่อมหมาดๆ รอดเพราะมีรถ จยย. ขี่มาเตือนถึงได้หนีตายออกมาทัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 เมษายน ร.ต.อ.  ร.ต.ท.ธนภูมิ ริมฝายรอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนสะพานข้ามวงเวียนอนุสาวรีย์บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางเขน และกู้ภัยบางเขน 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกวงเวียนบางเขน ฝั่งขาออก มุ้งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อห้อ BMW 750i สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กธ 4784 กรุงเทพมหานคร พบแสงเพลิงกำลังรุกไหม้ท่วมคัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถน้ำเข้าช่วยระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ได้สำเร็จ ตรวจสอบรถ BMW คันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถหรูคันดังกล่าวเป็นหญิงาสาวอายุประมาณ 40 กว่าปี ได้นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังจากที่ได้ไปนำรถกลับมาจากการซ่อมระหว่างที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ จักรยานยนต์ ขับมาที่ข้างรถแล้ว ตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้จากใต้ท้องรถ จึงได้ทำการจอดชิดขอบทางด้านซ้าย และรีบหนีตายออกจากรถได้ทันท่วงที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการ เคลื่อนย้ายซากรถหรูคันดังกล่าวมาไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เปิดพื้นที่ถนนให้การจราจรกลับมาใช้งานได้ตามปกติ จากนั้นจะได้สอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88