ลุงหื่น แอบขโมยชั้นในสาวกว่า 700 ชิ้น

เรามักจะได้ยินเรื่องโจรขโมยชุดชั้นในตามอพาร์ตเม้น หรือหอพักอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้เกินความคาดหมายจริงๆ เมื่อ คุณลุง วัย 56 ปี ชาวญี่ปุ่น ขโมยชุดชั้นในจากนักศึกษาหญิงอายุ 21 ปี ที่เข้ามาใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

 

 

 

เท็ตสึโอะ อุราตะ วัย 56 ปี ที่ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ขโมยชุดชั้นในจำนวน 6 คู่จากนักศึกษาหญิงอายุ 21 ปี ที่เข้ามาใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

 

 
 
 
 

และเมื่อเขาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการค้นหาบ้านของเขา ก่อนที่จะพบชุดชั้นในของผู้หญิงอีกกว่า 730 ชิ้น!ถูกแอบซ่อนไว้ในบ้านของเขา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเบปปุได้กล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า “เราไม่ได้ยึดกางเกงชั้นในจำนวนมากเช่นนี้มาหลายปีแล้ว”

 

 

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นชาวญี่ปุ่นก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลามถึงพฤติกรรมของคุณลุงหื่นรายนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่าโชคดีที่ในปัจจุบันมีกล้องวงจรปิด ที่จะสามารถระวังความปลอดภัยและบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ เอาไว้ได้ ทำให้สามารถตามตัวคนร้ายได้ทัน และไม่ต้องเสียเงินซื้อชุดชั้นในอยู่บ่อยครั้ง

 

แต่แม้ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะทำให้สาว ๆ โล่งใจและไม่ต้องซื้อชุดชั้นในใหม่ก็จริง แต่ที่ผ่านมานั้นในญี่ปุ่นมักเกิดคดีในลักษณะดังกล่าวบ่อยครั้ง อาทิ เมื่อปลายปี 63 ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดคดีที่ชายไทยไปโดนจับญี่ปุ่น หลังขโมยชุดชั้นในของเหยื่อที่เขาหมายตา มาจากกระเป๋าเดินทางของพวกเธอมาแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด ที่มา : soranews24 / fnn