2 ผัวเมีย คลิปโชว์ดูดหน้าอก รับทราบข้อหา

ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก สาวเปิดเต้าให้เอฟซีดูด และสามี เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้มีการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน เพราะเกรงจะหลบหนี เนื่องจากมีคลิปก่อเหตุลักษณะนี้ออกมาเรื่อยและมีจำนวนมาก 

 

 

 

กรณีสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปฉาว “ดูดนมออนไลน์” หญิงสาวจอดรถให้บริการในรถยนต์ เหตุเกิดที่ จ.เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย เป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ

 

 

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 หลังจากเมื่อช่วงเช้า นายบิล ศิธรกุล อายุ 34 ปี และนางรัชฎาพร อาทะ อายุ 34 ปี แฟนสาวเปิดเต้าให้แฟนคลับดูดแบบไดร์ฟทรูภายในรถ โดยจอดรถบริเวณลานจอดรถข้างถนนบริเวณถนนแม่ริม-สะเมิง อำเภอแม่ริม และได้เดินทางมามอบตัวที่ สภ.แม่ริม แล้ว ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหาและยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้ตั้งข้อกล่าวหาทั้งสองคน จำนวน 3 ข้อหา ในข้อหา “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ และข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหา “ฝ่าฝืนพ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ”

 

 

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เผยว่า หลังจากทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายบิล และนางรัชฎาพร เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ได้มีการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนเนื่องจากมีคลิปก่อเหตุลักษณะนี้ออกมาเรื่อยและมีจำนวนมาก ซึ่งตำรวจตรวจสอบประกอบกับผู้ต้องหาเป็นคนต่างพื้นที่หวั่นว่าจะหลบหนี จึงได้คัดค้านการประกันตัวกับทางศาลจังหวัดเชียงใหม่

 

 
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.พงศ์พิพัฒน์ นันทวิสุมงทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ริม ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวกับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยให้เหตุผล เนื่องจากผู้ต้องหามีการทำคลิปลักษณะนี้หลายพื้นที่ต่างกรรมต่างวาระ นอกจากนี้ผู้ต้องหายังได้เป็นคนต่างพื้นที่ หากปล่อยให้มีการประกันตัวไปอาจหลบหนีได้ ซึ่งทางศาลจังหวัดเชียงใหม่จึงรับคำร้องไม่ให้ผู้ต้องหาประกันตัวทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จึงนำตัวนาย บิล ศิธรกุล อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนนางรัชฎาพร อาทะ อายุ 34 ปี ได้ถูกนำตัวไปฝากขังที่ ทัณฑสถานหญิง จังหวัดเชียงใหม่.

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/อมรินทร์ทีวี