ลูกสาว 11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่ม 15

เด็กหญิงวัย 11 ขวบครึ่งที่ตราด หอบผ้าหนีตามหนุ่มวัย 15 หลังแชตคุยกันและนัดหนุ่มมารับ แต่แม่คอยสังเกตอยู่ เพราะระยะหลังลูกสาวมีอาการผิดปกติ ให้ญาติตามสะกดรอยตาม เจอขึ้น จยย.ซ้อนสามกำลังจะหนี แจ้งตำรวจจับทั้งหนุ่ม และคนขี่ จยย.รับจ้าง 

เบื้องต้น นางเพ็ญ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่คิว บขส.ตราด ช่วงสายที่ผ่านมา นายแซ็ค ลงจากรถ บขส.และว่าจ้างตนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปบ้านท่ากุ่ม อ้างว่าจะไปรับเพื่อนไปเที่ยว ตนจึงมาส่งที่บ้านท่ากุ่ม แต่ไม่รู้เรื่องการลักพา ด.ญ.แต่อย่างไร มาดูเหตุการณ์เพราะสงสารนายแซ็ค เกรงจะถูกทำร้ายเท่านั้น 
ด้านนางเอ๋ มารดาของ ด.ญ.บี เล่าว่า บุตรสาวเรียนอยู่ชั้น ป.6 ที่ผ่านมามีอาการผิดปกติ ชอบอยู่คนเดียว เล่นแต่โทรศัพท์ ตนพยายามสอบถาม บอกแต่เพียงว่าเล่นเกมในมือถือ จนเมื่อเช้าที่ผ่านมาบุตรสาวไม่ยอมกินข้าว แต่งตัวมาโรงเรียนและไม่กลับบ้าน ตนจึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ตามมาดู พบว่าบุตรสาวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้างของนางเพ็ญ โดยมี นายแซ็ค นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ไล่ และบังคับให้หยุด ก่อนจะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไปโรงพัก

เหตุการณ์นี้เป็นผลมาจากการเล่นโทรศัพท์ และพบกันทางเฟซบุ๊กจนนัดให้หนีไปด้วยกัน โชคดีที่ตนตามมาทัน หากไม่ทันไม่รู้ว่าบุตรสาวจะถูกพาไปถึงไหน จึงฝากเตือนคนเป็นแม่ทุกคนให้ใส่ใจ ใกล้ชิดลูกให้มากๆ เพื่อป้องกันภัยจากโลกโซเชียล ต่อจากนี้จะต้องคอยดูแลลูกอย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องคดี นายแซ็ค ยังไม่ทันพา ด.ญ.บีหนี ตอนนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับทางญาติของนายแช็ค และปล่อยให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย ล่าสุดวันนี้ยังไม่มีญาติของนายแซ็คมาประกันตัว ตำรวจจึงต้องนำตัวนายแซ็คส่งยังสถานพินิจต่อไป

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : news.ch7 / thairath


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88