ล่าโจรบุกเดี่ยวพกปืนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ปืนขู่ จุดไฟเผาหน้าเคาน์เตอร์

โจรบุกเดี่ยว บีบแอลกอฮอแล้วจุดไปหน้าเคาน์เตอร์  บังคับให้พนักงานส่งเงินมาให้ ทำเอาคนหวาดกลัว โชคดีไม่วอดทั้งร้าน ได้เงินสดไป 6 พันบาท พร้อมสิ่งของอื่นๆ  ล่าสุดทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว มั่นใจได้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

 

กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณข้างโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประตู 1 ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ เป็นชาย 1 คน รูปร่างท้วม สวมกางเกงขายาว เสื้อคลุมสีดำคาดแดง สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ และสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ทำทีเป็นลูกค้าเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะปลอดคนไม่มีลูกค้าเดินเข้าไปบริเวณหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่คนร้ายจะบีบแอลกอฮอล์ลงไปบริเวณสินค้าที่วางอยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ แล้วใช้ไฟแช็กจุดไฟจนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้พนักงานหญิงที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ตกใจ

 

ปล้นเซเว่น บีบเจลแอลกอฮอล์จุดไฟเผาร้าน

 

จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงานหญิง และบุกเข้าไปในพื้นที่เคาน์เตอร์หยิบเงินสด และสินค้าหลายชนิดใส่ในกระเป๋าผ้า ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกมาหน้าเคาน์เตอร์แล้วจุดไฟเผาอีกรอบ โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุเกือบ 3 นาที ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าเคาน์เตอร์ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ และคนร้ายได้ขโมยของไปหลายรายการ ประกอบด้วย เงินสดประมาณ 6,000 บาท เหล้า 1 กลม เครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด และกระเป๋าเดลิเวอรี 1 ใบ โดยพนักงานได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

ปล้นเซเว่น บีบเจลแอลกอฮอล์จุดไฟเผาร้าน


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุว่า หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน ซึ่งถนนบริเวณที่คนร้ายก่อเหตุช่วงกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว จึงเปิดโอกาสให้คนร้ายลงมือ โดยชุดสืบสวนได้แกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้ายตามกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดต่างๆ ที่เป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือเพียงลำพังคนเดียว และขณะนี้พอทราบเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว มั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ภายในเร็วๆ นี้.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/TopNews/Kapook.com