วัยรุ่นคลั่ง แทงแม่ตัวเองบาดเจ็บ

วัยรุ่น 17 ปี ติดเกมอย่างหนัก เกิดอาการคลั่งไล่แทงแม่ตัวเอง บาดเจ็บสาหัส และยังทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดแทงตัวเอง

 

 

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 ศูนย์วิทยุ สภ.นางรอง รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในเขตตำบลถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังหนึ่งบน ถนนเติมพล ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบนางสายหยุด (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี นอนรอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกของมีคมแทงบริเวณด้านหลังรวม 4 แผล เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลนางรอง

 

 

ณะชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่งกำลังประคอง นายกล้วย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายนางสายหยุด ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้หน้าบ้าน เนื่องจากถูกแทงบริเวณหน้าอก จำนวน 3 แผล กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง โรงพยาบาลนางรอง เช่นเดียวกัน

 

 

สอบถามนางจิ๋ว จรถึง อายุ 72 ปี เพื่อนบ้านอยู่ใกล้กัน กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงนางสายหยุดตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งมาดู เห็นนายกล้วย วิ่งตามหลังแม่ตัวเองพร้อมกับใช้มีดแทงเป็นระยะ จนแม่นายกล้วยล้มลง จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วย เมื่อชาวบ้านได้ยิน ได้ออกมาช่วยเหลือผู้เป็นแม่ที่ถูกแทงหลายแผล ในช่วงเวลาเดียวกัน ชาวบ้านเห็นนายกล้วย ลูกชาย ใช้มีดเล่มเดียวกันแทงที่หน้าอกตัวเองเหมือนบ้าคลั่ง ชาวบ้านจึงเข้าจับตัวไว้ พบบริเวณหน้าอกถูกแทง 3 แผล ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้ว่าแม่ลูกมีเรื่องอะไร แต่ชาวบ้านรู้ว่านายกล้วย จะอยู่แต่ในบ้านไม่ออกมายุ่งกับใคร ชอบเล่นเกม ดูหนังในโทรศัพท์มือถือ ช่วงปีใหม่จะบอกคนรอบข้างว่ามีคนจะฆ่าตน

 

 

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จะดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงของเหตุรุนแรงครั้งนี้อีกครั้ง รวมถึงนำตัวนายกล้วยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงแม่บังเกิดเกล้า ไปตรวจสอบหาสารเสพติด ส่วนทางคดียังไม่แจ้งข้อกล่าวหา.

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ