วัยรุ่นสมุทรสาครจัดหนักปาร์ตี้น้ำกระท่อม ไม่สนโควิด

วัยรุ่นสมุทรสาคร จัดปาร์ตี้มั้วสุ่มกันอย่างสนุกสนาน ไม่สนใจสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดในขณะนี้ บริเวณพื้นที่ป่ารกร้าง ด้านหลังโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยวิรุณราษฎร์

 

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 19 มกราคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีวัยรุ่นจำนวนมากขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ เข้าไปที่บริเวณพื้นที่ป่ารกร้าง ด้านหลังโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยวิรุณราษฎร์ หมู่ที่ 6 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แล้วมีการรวมตัวมั่วสุมกับพกพาอาวุธ โดยเกรงว่าอาจจะมีการก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นร่วมด้วย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจฯ ให้เข้าตรวจสอบก่อน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน และพนักงานสอบสวนฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

โดยเมื่อไปถึงก็พบเพียงเสื้อและกางเกงผู้ชายที่ถูกถอดกองทิ้งไว้หลายชุด อีกทั้งยังพบอาวุธมีดหลายเล่มวางอยู่ที่พื้นดิน และรถจักรยานยนต์อีก 6 คัน นอกจากนี้ยังมีน้ำกระท่อมบรรจุในขวดพลาสติกขนาดใหญ่จำนวน 1 ขวด กับ ผงสีส้มที่ถูกป่นละเอียด มีลักษณะคล้ายกับยาเสพติด (ยาบ้า) ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทั้งนี้ก็คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะพากันวิ่งแตกกระเจิงหลบหนีเข้าป่าไปคนละทิศละทาง หลังจากที่เห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จึงทำให้ไม่ทันได้สวมใส่เสื้อผ้า รวมถึงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุอีกด้วย

 

โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำของกลางที่รวบรวมได้ไปตรวจสอบ แล้วจะได้เรียกบุคคลตามหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ รวมถึงผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ทั้ง 6 คัน มาสอบปากคำ เพื่อจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มารวมตัวมั่วสุมเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันโดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย ภายใต้มาตรการเข้มข้นในสถานการณ์โควิด-19 มาดำเนินคดี รวมถึงหาสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันทำอะไร แล้วทำไมต้องถอดเสื้อผ้าด้วย

 

ส่วนเรื่องที่พลเมืองดีแจ้งเหตุสงสัยว่าจะมีการทำร้ายร่างกายผู้อื่นนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่พบหลักฐานใดๆ ยืนยันได้ว่ามีการทำร้ายร่างกายร่วมด้วย แต่ก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากพื้นที่โดยรอบ เพื่อหาหลักฐานที่ชัดเจนต่อไป

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ