วาสนาแท้น้อ “นางบี” อินฟลูคนดัง คลอดลูกชาย สุดปลื้ม “อ้ายสติ๊ก” เซอร์ไพรส์ 100 ล้าน

วาสนาแท้น้อ “นางบี” อินฟลูฯ คนดัง คลอดลูกชาย สุดปลื้มสามี “อ้ายสติ๊ก” เซอร์ไพรส์ใหญ่มูลค่า 100 ล้าน

แฟนคลับและชาวโซเชียลต่างแสดงความยินดีกับ “นางบี” สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์ และ “อ้ายสติ๊ก” ดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตอเลอซ์ คู่รักอินฟลูเอนเซอร์ที่มักจะเป็นกระแสจากคลิปน่ารักของผัวฝรั่งเมียไทย สร้างสีสันและความเฮฮาในโซเชียล มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 2.3 ล้าน

โดยล่าสุดหลังคลอดลูกชายให้อ้ายสติ๊ก นางบี ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น พร้อมเผยภาพกรมธรรม์ที่สามีมอบให้กับตนเองและลูกชาย “น้องเจย์เดน” มูลค่า 100 ล้านบาท ระบุว่า

“ขอบคุณอ้ายสติ๊กที่เป็นสามีและพ่อที่ดี…. ของขวัญรับขวัญลูกมูลค่าร้อยล้าน เป็นของขวัญที่อ้ายสติ๊กเซอร์ไพรส์ให้ลูกและเมียได้อย่างยิ่งใหญ่มากๆ! เปิดเล่มออกมาน้ำตาไหลพรู..เก็บไว้เซอร์ไพรส์ได้เก่งมากๆ”

“เขาบอกว่าจะดูแลลูกและเมียตราบจนชั่วชีวิตเมียและลูกจะหาไม่ ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้าวันใดวันนึงถึงเขาจะไม่อยู่แล้ว เขาก็ยังจะดูแลลูกและเมียจนกว่าลูกเมียจะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วเช่นกัน…”
ดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตออเลอซ์ หรือ “อ้ายสติ๊ก” หนุ่มชาวฝรั่งเศส จากบ้านเกิดเมืองนอน มาเที่ยวประเทศไทย พร้อมกับเสื้อผ้าติดตัวมาเพียงแค่ 6 ชุด ก่อนพบรักแท้กับ “สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอช์” หรือ “นางบี” แต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยา ควงคู่สู้ทำมาหากินอยู่หลายปี แจ้งเกิดเป็นเน็ตไอดอล จากการถ่ายการใช้ชีวิตบ้านๆ กลางทุ่งนา อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ บ้านเกิดของนางบี และประสบความสำเร็จกับการทำธุรกิจ พลิกชีวิตมาเป็นเศรษฐี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88