สรยุทธ ฝากสารถึง ไบรท์ ถ้าตนเองเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยความรู้สึกส่วนตัว หลังอ่านข่าว แตงโม นิดา ฝากสารถึง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ถ้าตนเองเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนา

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

 

 

จากกรณี “คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ “บังแจ็ค” ที่สหรัฐอเมริกาจริง เพราะหวังคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ ทำเอาทุกคนที่ทราบข่าวต่างอึ้งไปตามๆ กัน รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา 

 

 

ล่าสุดในอินสตาแกรมของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” โพสต์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งของรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ฝากสารถึง “ไบรท์” พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าผมเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือผมไปคลี่คลายปริศนาอะไรนะ” พี่ยุทธกล่าว

 

 

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว สรยุทธ เผยกับ น้องไบรท์ ว่า “เกิดพี่เป็นอะไรไป ข้อมูลในมือถือของพี่ต้องเป็นความลับที่จบไปพร้อมกับพี่ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่ไม่อยากให้ใครไปเอาข้อมูลในมือถือ จะมีหรือไม่มีอะไร มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ นี่ผมบอกก่อนเลยนะครับ ถ้าผมถูกฆาตกรรม หรือ เป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาของผมนะ อันนี้เป็นความรู้สึกแบบของผม”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/bright_ch3