ริน มิยาซากิ นางเอก AV ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เตรียมคัมแบ็ก

ริน มิยาซากิ หรือ น้องริน จากค่าย SOD นักแสดง AV ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น เตรียมคัมแบ็ก ปล่อยผลงานใหม่ เร็ว ๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศอำลาค่ายดังกล่าวไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2564 ผันตัวมาทำผลงานอิสระต่าง ๆ รวมถึงทำช่องยูทูบของตัวเอง 

 

ริน มิยาซากิ
 

 

สำหรับ ริน มิยาซากิ (Rin Miyazaki) ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นนักแสดง AV ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่เคยปล่อยผลงานให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับค่าย SOD มาแล้ว ก่อนจะประกาศอำลาเมื่อช่วงต้นปี 2564 ล่าสุด สร้างความฮือฮา ประกาศคัมแบ็กและเตรียมปล่อยผลงานใหม่แบบจัดเต็มอีกครั้ง ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ความยาว 140 นาที ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง 

 

ริน มิยาซากิ
 
ริน มิยาซากิ
 
ริน มิยาซากิ
 
 
 

ล่าสุด น้องริน กลับมาร่วมงานกับค่าย SOD อีกครั้ง และเตรียมปล่อยผลงานใหม่ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งทางค่ายก็ได้เผยตัวอย่างภาพปกหนัง AV เรื่องใหม่ของน้องรินไว้ในเว็บไซต์ พร้อมกับคำโปรยสุดแซ่บ บอกว่าตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลินี้ ริน มิยาซากิ จะกลับมาทำงานในฐานะพนักงานหญิงของ SOD อีกครั้ง

 

 โดยเธอเผยว่า เหตุผลที่ทำให้กลับมา เพราะอยากจะถ่าย AV ในบ้านตอนที่ครอบครัวไม่อยู่ ซึ่งทีมงานก็ได้ยกกองไปถึงที่เพื่อเติมเต็มคำร้องขอของเธอ พร้อมเรียกนักแสดงชายจำนวนมากมาด้วย

         

และผลจากการถ่ายทำตลอดทั้งวัน ก็คือสามารถเข้าฉากกับนักแสดงชายถึง 8 คน ได้ในช่วงเวลา 10 ชั่วโมง ก่อนที่ครอบครัวของเธอจะกลับมาถึงบ้าน



สำหรับผลงานใหม่ของน้องริน จะเริ่มปล่อยให้แฟน ๆ ได้ชมกันวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ความยาว 140 นาที

 

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/rin_miyazaki_