ทายนิสัยจากสัตว์ที่เกลียด

คุณมีสัตว์ที่ไม่ชอบอยู่หรือเปล่า ไม่ชอบ ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือเห็นแล้วขนลุก แต่สัตว์ที่คุณไม่ชอบ สามารถบอกนิสัยบางอย่างของคนนั้นๆ ได้เช่นกัน จะมีสัตว์และไร และมีความหมายซ้อนไว้อย่างไร ตามมาดูกันเลย

 

 

1. แมลงสาบ

หากคุณเลือก “แมลงสาบ” บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่โลเลมากๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ขาดความเป็นผู้นำ แต่ข้อดีของคุณคือ มีจิตใจอ่อนโยนรับฟังปัญหาของคนอื่นได้เป็นอย่างดี เรียกว่าใครเศร้าทุกข์ใจมา คุณจะปลอบและอยู่ข้างๆ จนเค้าหายดีคุณถึงจะสบายใจ

 

2. งู

หากคุณเลือก “งู”แสดงว่าคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรักมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว เพื่อ หรือใครก็ตามที่อยู่รอบตัวคุณ แต่ระวังอย่าทุ่มเทหรือใส่ใจกับความรักมากไปจนลืมเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญกว่าในชีวิตคุณ

 

3. หนู

หากคุณเลือก “หนู” แสดงว่าคุณเป็นที่ทำอะไรว่องไว แวบไปแวบมาไม่ค่อยอยู่นิ่ง ไม่ชอบอยู่เฉยๆ หากิจกรรมทำตลอดเวลา แต่ข้อเสียของคุณอยู่ตรงที่ ความไม่นิ่งของคุณนี่แหละจะส่งผลให้คุณกลายเป็นคนไม่แน่นอนจัดสินใจอะไรไม่ได้ ไหลลื่นไปเรื่อย..

 

4. แมงมุม

หากคุณเลือก “แมงมุม” แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบมีความลับ ชอบทำตัวลึกลับให้น่าค้นหาอยู่เสมอ ชอบให้คนรอบข้างตามไม่ทัน คุณต้องทำอะไรที่เหนือกว่าทุกคนในกลุ่มเพื่อน

 

5. หนอน

หากคุณเลือก “หนอน” แสดงว่าคุณเป็นคนใจร้อน ทำอะไรระวังเรื่องอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะหลายครั้งตัวคุณเองเกือบเสียโอกาสดีๆ ไปเพราะอารมณ์ของคุณเอง แต่ข้อดีขอคุณคือ เป็นคนอ่อนโยนเอามากๆ

 

6. ตะขาบ

หากคุณเลือก “ตะขาบ” แสดงว่าคุณเป็นคนที่คิดถึงตัวเองเป็นหลัก เวลาจะทำอะไรคุณจะนึกถึงผลตอบแทนเป็นหลัก ว่าทำแล้วคุณจะคุ้มรึเปล่า ถ้าทำแล้วไม่ได้อะไรตอบแทนคุณก็จะไม่ทำ จริงๆ ก็ไม่ผิดที่คุณจะคิดถึงแต่ความสบายของตัวเองเป็นหลัก แต่ก็ระวังอย่ามากเกินไปเพราะคุณอาจจะกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวไปเลยก็ได้!

 

7. ตุ๊กแก

หากคุณเลือก “ตุ๊กแก” แสดงว่าคุณเป็นคนเจ้าเล่ห์ ไม่ค่อยจริงใจกับคนที่คุณไม่สนิทด้วย เป็นคนไม่ค่อยวางใจใครง่ายๆ แต่ถ้าหากว่าสนิทแล้วคุณจะให้ใจเค้าไปแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือว่าคนรักก็ตาม

 

 

 

ขอบคุณ gangbeauty.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168