สลด! 2ด.ญ.จมน้ำโขง หลังชวนกันเล่นน้ำ ถูกน้ำที่เชียวพัดออกจากฝั่งกับเพื่อนดับ

เด็กนักเรียนหญิงจมน้ำโขง ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เจ้าหน้าทีกู้ชีพกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมค้นหา 2 เด็กนักเรียนหญิงจมน้ำโขง ขณะนี้สามารถนำร่างของทั้ง 2 คน ขึ้นจากน้ำได้แล้ว

วานนี้ (5 ส.ค. 2563)เกิดเหตุเด็กตกลงไปในแม่น้ำโขงพื้นที่หมู่บ้านเมืองกาญจน์ หมู่ 2 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงรายเด็กนักเรียนหญิงจมน้ำโขง ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เจ้าหน้าทีกู้ชีพกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมค้นหา 2 เด็กนักเรียนหญิงจมน้ำโขง ขณะนี้สามารถนำร่างของทั้ง 2 คน ขึ้นจากน้ำได้แล้ว ตรวจสอบญาติของผู้สูญหายทราบว่า ด.ญ.อภิวัน และ ด.ญ.ณภัทร์ อายุประมาณ 12 ปีและเรียนหนังสืออยู่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เหมือนกัน ได้ประสบเหตุหายไปในกระแสของแม่น้ำโขงหลังจากเล่นอยู่ใกล้กับริมฝั่งและเนื่องจากช่วงนี้น้ำเจิ่งนองจนล้นตลิ่งและเชียวกราด

เพื่อนๆของน้องที่สูญหายบอกว่า หลังเลิกเรียนเมื่อวานเย็นได้พากันเดินไปที่ริมแม่น้ำโขง 5 คน และชวนกันเล่นน้ำแต่คนอื่นไม่กล้าลง แต่น้องทั้ง 2 คนได้ลงน้ำ โดยสวมใส่ชุดยุวกาชาดอยู่ และได้จมเพราะถูกน้ำที่เชียวพัดออกไปทันที ทำให้เด็กประสบอุบัติเหตุพลัดตกลงไป

ในวันนี้ (6 ส.ค. 2563) จ้าหน้าทีกู้ชีพกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมค้นหา 2 เด็กนักเรียนหญิงจมน้ำโขง ขณะนี้สามารถนำร่างของทั้ง 2 คน ขึ้นจากน้ำได้แล้ว ในเวลา 13.50 น.

 

ที่มา : มูลนิธิสยามรวมใจ – ปู่อินทร์ เชียงของ