สั่งตำถั่วพริก 3 เม็ด เปิดมาอึ้ง ร้านบอกดูยังไงก็แค่ 3 เม็ด แถมด่าลูกค้ากินเผ็ดไม่ได้อย่าสั่ง!

ลูกค้าสั่งตำถั่ว พริก 3 เม็ด เปิดมาอึ้ง ร้านเถียงกลับดูยังไงก็แค่ 3 เม็ด สีแดงเพราะกุ้งแห้ง กินเผ็ดไม่ได้อย่าสั่ง!

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เล่าประสบการณ์สั่ง ตำถั่วหมูกรอบ พริก 3 เม็ด จากร้านหนึ่งในแอปฯ ราคา 80 บาท แต่เมื่อได้รับอาหารก็ต้องตะลึงเพราะใส่พริกเยอะมาก แต่ร้านกลับยืนยันว่าใส่มาแค่ 3 เม็ด อีกทั้งยังตำหนิลูกค้าด้วยว่าทำให้ร้านเสียหาย โดยข้อความระบุว่า

“สั่งบอกพริก 3 เม็ด สิ่งที่ได้เพื่อนๆ คิดว่าพริกเกิน 3 เม็ดไหม แจ้งร้านค้าไป ร้านบอกว่ายังไงก็ 3 เม็ด โทรมาว่าลูกค้า ถ้ากินเผ็ดไม่ได้อย่าสั่ง ส่ง email แนบรูปหาแอปม่วง แอปม่วงช่วยประสานงานให้ call center เห็นรูป call center ก็บอกว่าน่าจะเกิน 3 เม็ด ทางแอปม่วงพยายามประสานเงินให้ร้านคืนเงิน ร้านไม่คืนเงิน ร้านโทรมาว่าลูกค้ารอบสอง พริกมันแตก สีของกุ้งแห้ง (ปกติตำถั่วไม่ใส่กุ้งแห้งนะ) ดูยังไงก็ 3 เม็ด ตำหนิลูกค้าว่าแจ้งระบบแบบนี้ร้านเสียหายมาก ไม่คืนเงินไม่ว่า แต่ไม่ยอมรับเลยว่ามันเกิน 3 เม็ด มากไปจริงๆ แถมโทรมาว่าลูกค้าสองรอบ”

จากภาพชาวเน็ตต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า มองยังไงพริกก็เกิน 3 เม็ด ไม่เข้าใจว่าทางร้านก็แถไปเพื่ออะไร แค่ยอมรับผิดแล้วขอโทษก็จะไม่มีปัญหาบานปลาย ซึ่งเจ้าของโพสต์ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ทางร้านไม่คืนเงิน แต่ความจริงตนก็ไม่คาดหวังเอาเงินคืนเลย แค่ต้องการคำขอโทษว่าทำผิดพลาด แต่สิ่งที่ร้านทำคือโทรมาด่าลูกค้า บอกว่ากินเผ็ดไม่ได้อย่าสั่ง โทรมา 2 รอบ เปลี่ยนเบอร์โทรมาด้วย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88