แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ “พี ชานนท์” บอกอย่าลืมรักตัวเองด้วย

พี ชานนท์ หลายคนส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลัง แพท ณปภา ประกาศโสดกลางรายการ 

หลังจากที่นักแสดงสาวคนเก่งพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ได้ออกมาประกาศกลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรองที่เธอนั่งเป็นพิธีกรอยู่ ถึงสถานะหัวใจในตอนนี้คือเธอโสดอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความงุนงงของชาวเน็ตและแฟนคลับว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ แพท กับหวานใจอย่าง พี ชานนท์ เพราะก่อนหน้านั้นยังเห็นสองคนไปทริปราชบุรีมีภาพสวีทออกมาให้เห็น 

โดย แพท ได้พูดในรายการเพียงสั้นๆ ไว้ว่า “เอางี้สรุปให้เลยว่าโสด” หลังจากที่มีข่าวออกมาปมดราม่า แพท ติง พี ให้เลิกเช็คโทรศัพท์ 

 
ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ พี ชานนท์ ลงภาพหล่อๆ เช็คอินราชบุรีทริปหวานฉ่ำมี่ผ่านมา และเมื่อส่องคอมเมนต์จะเห็นว่าแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเองนะคะชานนท์, รีบไปง้อพี่แพทด่วนจะผิดหรือถูกค่อยว่ากันนะคะ เชียร์อยู่เพราะพี่พีเป็นผู้ชายที่น่ารักดูอบอุ่นดูแลน้องเรสเป็นอย่างดีสู้ๆ คะ, รักแพทให้สุดใจน่ะถูกแล้ว ต่อให้ต้องเสียใจทีหลังก็ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว อย่าแคร์เสียชาวบ้านสามมากเพราะเค๊าไม่ได้ไปอยู่ในจุดที่พียืน ไปให้สุดถ้าเหนี่อยมากมันจะหยุดได้เอง สู้ๆเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนแหล่ะค่ะ, รักตัวเองให้มากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้, คุณควรได้ผู้หญิงที่ดีกว่านี้และเห็นคุณค่าความรักของคุณ เกิดมาเจอผู้ชายแสนดีที่สุดก็คุณนี่แหล่ะ อย่าไปแคร์อะไรที่สาธารณะค่ะ, เอาที่คิดว่าอยู่ที่ไหนสบายใจสุด อายุแค่นี้ยังอีกยาวไกล ถ้าวันนึงเขาไม่มีพีจิงๆด้วยคำพูดที่เคยบอก เขาจะรู้สึกเสียใจหรือร้องไห้บ้างไหม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88