สามีขี้น้อยใจ เดินลงทะเลหวังให้ภรรยาง้อ แต่กลับจมน้ำดับ

ชายอายุ 51 ปี น้อยใจเมีย โดดน้ำหวังให้เมียง้อ แต่หายไปนับครึ่งชั่วโมงยังไม่เห็น ญาติประสานกู้ภัยฯเข้าช่วย สุดท้ายพบเป็นศพ

 

 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ก.ย. 65 ร.ต.อ.ณัฐกิต  เลิศโกศล รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากนายไพรัช อายุ 47 ปี ว่านาย เจษฎา อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายตนได้มากระโดดน้ำตรงปลายสะพานราชนาวี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี และจมน้ำหายไปนานนับครึ่งชั่วโมง จึงนำกำลังตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชุดดำน้ำของมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ใช้เวลางมนานเกือบชั่วโมงไม่พบกู้ภัยฯ จึงได้ไปนำธงของศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ มาอธิษฐานตั้งจิตและปักธงขอเบิกทางให้พบศพ เหลือเชื่อ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชุดดำน้ำจึงพบร่างนายเจษฎา ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเดียว โดยมีลูกชายและลูกสาวมากอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา 

 

สามีขี้น้อยใจ เดินลงทะเลหวังให้ภรรยาง้อ แต่หนนี้หายไป 2 ชม. ก่อนเจอลอยเสียชีวิต
   

สอบถาม นายไพรัช  อายุ 47 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เผยว่า พี่ชายตนมักจะหึงหวงภรรยาหาว่ากลัวจะไปมีแฟนใหม่แล้วกลัวจะทิ้งหรือนอกใจ โดยมีลูกด้วยกันเวลากินเหล้าก็จะหึงหวงมากแล้วก็จะทำทีเหมือนกระโดดลงน้ำทะเล เพื่อเรียกร้องความสนใจให้เมียมาง้อแล้วก็จะว่ายน้ำกลับได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้กระโดดลงไปแล้วหายเงียบไปนานผิดปกติ จึงแจ้งให้กู้ภัยฯ มางมดังกล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณ สยามรัฐ/ข่าวสด