เผยเหตุผล ทำไมผู้หญิงหลังแต่งงานจึงมีเซ็กส์น้อยลง

เซ็กส์ถือเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะคู่รัก หรือคู่แต่งงาน แต่บางครั้งหลังแต่งงานแล้วผู้หญิงอาจมีความต้องการน้อยลง หนุ่มๆ ทั้งหลายมาดูกันดีกว่าว่ามีสาเหตุมาจากอะไร และเมื่อทราบสาเหตุแล้วจะได้นำไปปรึกษาและพูดคุยกับคู่ของคุณ เพื่อหาทางออกร่วมที่ดี และถูกต้อง

 

 

1. เกิดความรู้สึกเคยชิน

          ชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมานาน ๆ หรือใช้เวลาอยู่ร่วมกันจนเกิดความเคยชิน เช่น การพูดการจา, พฤติกรรมระหว่างวันต่าง ๆ และหรือเห็นอีกฝ่ายใส่ชุดนอนแบบคุณลุง (เพราะสบายตัว) ลองผู้หญิงอย่างเราได้เจอภาพเหล่านี้ทุกวัน ๆ จนเกิดเป็นความเคยชิน ก็มีส่วนทำให้อารมณ์ความใคร่มอดลงได้ง่าย ๆ ได้เหมือนกันนะ



2. ก็แค่ไม่อยากมีเซ็กส์

          บางครั้งผู้หญิงอย่างเราก็ไม่ได้มีความซับซ้อนอย่างที่ใคร ๆ เขาบอกกัน บางครั้งการที่ชีวิตคู่ของเธอมีเซ็กส์ลดลง อาจมาจากเหตุผลง่าย ๆ ที่ว่า “ฉันแค่ไม่อยากมีเซ็กส์” ก็เท่านั้น หากแต่ในความ “ไม่อยาก” อาจประกอบไปด้วยเหตุผลต่าง  ๆ อย่างการเจ็บปวดระหว่างมีเซ็กส์ ยิ่งผู้หญิงที่ความต้องการต่ำลง ก็ยิ่งยากที่ผู้ชายเขาจะจุดไฟรักในตัวเธอให้กลับมาโหมกระพือได้อีกครั้ง

3. เครียดเรื่องงาน

          บางครั้งเรื่องงานก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรารู้สึกเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กส์ ลองคิดดูแล้วกันว่าเมื่อผู้หญิงอย่างเราต้องเผชิญกับความเครียดเรื่องงานมาทั้งวัน ระบบประสาทเกิดความตึงเครียด และเมื่อคุณไม่มีอารมณ์ที่จะรู้สึกถึงความผ่อนคลายที่มากพอ แน่นอนเลยว่าคุณก็ไม่อยากจะทำกิจกรรมอย่างอื่นนอกเหนือไปจากการนอนพักผ่อนเงียบ ๆ บนเตียง


4. ทุ่มเวลาให้ลูก

          เมื่อผู้หญิงอย่างคุณต้องมีสถานะความเป็น “แม่” เพิ่มเข้ามา แน่นอนว่าวันทั้งวันคุณจะต้องวุ่นวายอยู่กับการเลี้ยงลูกงก ๆ แค่เลี้ยงลูกก็รีดพลังงานจากตัวคุณไปเป็นกระบุง เรียกได้ว่าลูกเอาเวลาชีวิตของคุณไปแทบจะทั้งหมด เวลาจู๋จี๋ระหว่างคุณและสามีก็น้อยลงด้วยเช่นกัน

 



ขอขอบ elitereaders.com  และ everydayhealth.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168