สายเดียวป่วนทั้งเมือง โทรขู่กราดยิงโรงเรียนที่ระยอง อลหม่านแห่รับเด็ก หวั่นซ้ำรอยคดีดัง

ป่วนทั้งเมือง คนร้ายโทรขู่ครู อ้างจะเข้ากราดยิงในโรงเรียน ผู้ปกครองแห่รับบุตรหลานกลับบ้าน หวั่นซ้ำรอยหนองบัวลําภู

เวลา 10.00 น. วันที่ 26 พค ร.ต.อ. วิทยา กุลบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จว.ระยอง รับแจ้ง จากครูบาส อายุ 25 ปี อาชีพข้าราชการครู แจ้งว่าเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2566 เวลาประมาณ 09:31 น. ขณะกำลังสอนหนังสืออยู่ในโรงเรียนบ้านหนองตะพาน ได้มี เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 093-2726920 ปลายสายเป็นชายได้ข่มขู่ว่า”ฟังให้ดีน่ะ รู้เป็นคนแรก กราดยิง” จากนั้นได้วางสายไป จึงได้พยายามโทรกลับแต่คนข่มขู่ไม่ยอมรับสาย จึงเกรงว่าเด็กนักเรียนและเจ้าหน้าที่จะไม่ปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลป้องกันที่โรงเรียน และให้ผู้ปกครองมารับเด็กนักเรียนให้กับบ้านเกรงจะเกิดเหตุร้าย

นางช่อชบา ชื่นบาน ผอ.สพป.ระยองเขต 1 ได้เดินทางมาที่โรงเรียน พร้อมกล่าวว่า หลังจากที่ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น จึงเดินทางมาตรวจสอบ เบื้องต้นได้ให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนจำนวน 60 คน รับนักเรียนกลับไปจนเหลือนักเรียนเพียง 3 คน จึงให้ครูไปส่งที่บ้านแล้ว เพื่อป้องกันความปลอดภัย ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายตามคำขู่ของผู้ไม่ประสงค์ดี และป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียซ้ำรอยเหมือนที่เคยเกิดขึ้น โดยขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้มาดูแลป้องกันไว้แล้ว จากการสอบถามครูผู้ชายที่รับสาย ซึ่งได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บ้านค่าย ระยอง แล้ว เพื่อสืบหาผู้ที่โทรศัพท์มาขู่ว่า “จะเข้ามากราดยิงทั้งโรงเรียน” 

ด้าน นายธนพล ศิริผล นายก อบต.หนองตะพาน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากครูบาส ว่ามีบุคคลโทรมาพูดเชิงว่าจะก่อเหตุร้ายจึงได้ประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแล ติดต่อผู้ปกครองให้มารับเด็กนักเรียนรวมถึงในโรงเรียนที่ใกล้เคียงอีกสองแห่ง ก็ได้ประสานผู้ปกครองมารับไปพร้อมกัน และให้ทางผู้ใหญ่กำนันเฝ้าระวังในโรงเรียนทุกแห่ง

สำหรับโรงเรียนบ้านหนองตะพาน เป็นโรงเรียนระดับประถม ตั้งแต่ระดับอนุบาลไปถึง ป.6 มีนักเรียนทั้งหมด 60 คน ด้านผู้ปกครองที่มารับบุตรหลานต่างก็ตื่นตระหนก ทราบเรื่องจากโรงเรียนก็รีบเดินทางมารับบุตรหลานทันที เพราะหวั่นจะเกิดเหตุเหมือนกับที่ จ.หนองบัวลำภู เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่คนร้ายใช้โทรเข้ามาขู่ ทราบชื่อเจ้าของเบอร์แล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ เตรียมเรียกตัวเข้ามาสอบสวน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88