ตาวัย 64 ดับหลังถอนฟัน 12 ซี่

ตาวัย 64 ชาวบางระจัน เสียชีวิตหลังถอนฟัน 12 ซี่ ญาติเผยแจ้งพยาบาลแล้ว บอกทำอะไรไม่ได้ ต้องรอหมอเวร

ชายสูงอายุชาวบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ป่วยหลายโรค เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรีได้ 12 วัน แพทย์-พยาบาลตรวจฟัน พบว่ามีฟันผุหลายซี่เกรงจะติดเชื้อ จึงถอนฟันไปทั้งหมด 12 ซี่ ภายใน 2 วัน วันแรกญาติระบุถอนไป 6 ซี่ ไม่มีเลือดออก วันที่ 2 ถอนไปอีก 6 ซี่เลือดไหลไม่ยอมหยุด ญาติใช้ผ้าก็อตอุดห้ามเลือด รีบแจ้งพยาบาล ตอบกลับทำอะไรไม่ได้ต้องรอหมอเวร สุดท้ายเสียชีวิต โดยใบมรณบัตร แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้ญาติๆ คาใจมาก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 แหล่งข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ อายุ 64 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้เสียชีวิตลงหลังจากเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประมาณ 12 วัน ต่อมาแพทย์พบว่ามีฟันผุหลายซี่ เกรงจะติดเชื้อ จึงถอนฟันไปทั้งหมด 12 ซี่ ภายใน 2 วัน โดยวันแรก ญาติบอกว่าถอนไป 6 ซี่ ไม่มีเลือดออก แล้ววันที่ 2 ถอนไปอีก 6 ซี่ ครั้งนี้เลือดไหลไม่ยอมหยุด ญาติใช้ผ้าก๊อตอุดห้ามเลือดก็ไม่อยู่จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเผยว่า ก่อนเข้าโรงพยาบาล นายสมศักดิ์ ยังพอมีสุขภาพปกติถึงแม้จะป่วยด้วยโรคหลายโรคก็ตาม แต่เมื่อไปถอนฟันกลับตกอยู่ในอาการโคม่า เลือดไหลไม่หยุดจนเสียชีวิต ญาติสงสัยทำไมถึงต้องถอนฟันถึง 12 ซี่ ภายใน 2 วัน ซึ่งโดยปกติที่คนอื่นไปถอนฟันมักจะถอนเต็มที่ครั้งละ 2 ซี่ แล้วเว้นระยะห่างไปประมาณ 1 อาทิตย์ แพทย์ถึงจะนัดถอนให้ใหม่ ญาติๆ จึงคาใจมากๆ และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ญาติจึงนำร่าง นายสมศักดิ์ มาบำเพ็ญกุศลที่ศาลาการเปรียญ วัดสะเดา ต.แม่ลา อ.บางระจัน 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสะเดา ได้พบกับ น.ส.แปลก ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายสมศักดิ์ ไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในจังหวัดสิงห์บุรี ได้ 10 วัน แล้วอีก 2 วัน ได้ไปถอนฟัน ครั้งแรกเลือดออก ครั้งที่ 2 มีเลือดไหลไม่หยุดผ้าก๊อตที่อมไว้ก็เอาไม่อยู่เพราะ นายสมศักดิ์ ไม่มีแรงจะกัดผ้าก๊อต รวมฟันทั้งหมดที่ถูกถอนไป 12 ซี่ แปลกใจมาก เกิดมาก็ไม่เคยถอนฟันมากและติดต่อกันถึงขนาดนี้ รู้สึกเสียใจที่ต้องเสียญาติไปแบบค้างคาใจ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเพื่อพบกับ นางบุญเรือง ภรรยาของนายสมศักดิ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า แพทย์ได้บอกว่านายสมศักดิ์มีอาการปอดติดเชื้อ ขาดสารอาหารและติดเชื้อในกระแสเลือด จึงต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายวัน ต่อมาแพทย์ได้ให้ไปตรวจฟัน และถอนฟัน ถอนฟันครั้งแรกตนอยู่ดูแลเห็นเลือดไม่ออกมาก พอตนกลับมาพักที่บ้าน แพทย์ได้ถอนฟันให้กับนายสมศักดิ์อีกครั้ง ครั้งนี้เลือดไหลออกมากห้ามเลือดก็ไม่อยู่ ตกใจและเสียใจมากกับการจากไปของสามี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88