“นุ๊ก-ปาย” เคลียร์ดราม่าชุดใหญ่ ข่าวลือท้อง รีเทิร์น สถานะคืออะไรกันแน่!?

มีหลากหลายประเด็นร้อน!!! ให้ต้องไขข้อสงสัยเยอะมาก สำหรับคู่จิ้นแห่งชาติ อย่าง นุ๊กธนดล ศิริแวว และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานะความสัมพันธ์ ไปจนถึงกระแสข่าวลือต่างๆ บนโลกโซเชียลฯ

ซึ่งล่าสุดขณะที่ทั้งสองคนเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2023 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจอย่างชัดเจนในทุกๆ กระแสข่าวที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า… 

นุ๊ก – อย่างที่พวกเราพูดครับ พวกเรามีหลายชื่อเรียก มีหลายๆ สถานะ เราเป็นทุกๆ อย่างให้กัน ทั้งเพื่อน ทั้งบัดดี้ ทั้งเฟื่อน แต่รวมๆ แล้วก็คือ เรารักและเราไว้ใจกัน ไม่ว่าจะเป็นวันนี้ วันพรุ่งนี้ หรืออนาคต เราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

แต่หลายคนเข้าใจไปแล้วว่าเราคือแฟนกัน ?
นุ๊ก – เอ่อ… ที่บางคนอาจจะคิดว่าเป็นแฟน หรือเรารีเทิร์น หรืออะไรก็แล้วแต่ เขาอาจจะตีความกันผิด และอาจจะตีความไปอีกความหมาย แต่รวมๆ แล้วเราก็คือเพื่อนที่อยู่ด้วยกันครับ

ติดไหมถ้าคนจะตีความว่าเราคือแฟนกันจริงๆ ?
นุ๊ก – เราไม่สามารถตอบได้ครับว่าติดหรือไม่ติด แต่เราอยากจะบอกว่า พวกเราเป็นความสุขให้กันและกัน ไม่ว่าจะสถานะไหนพวกเราก็จะอยู่ด้วยกันแบบนี้แหละ เราจะจับมือเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

ปาย – นุ๊กก็คือเพื่อนที่ปายไว้ใจที่สุด อย่างที่ทุกคนเคยได้ฟังว่ามันเป็นความรักบริสุทธิ์ มันก็คือบริสุทธิ์จริงๆ นุ๊กคือเพื่อนที่รักและหวังดีกับปายเสมอ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าปายท้อง ?
ปาย – ถ้าเป็นข่าวคนอื่นเราก็ว่าเราตกใจแล้วนะ แต่ยิ่งเป็นเราเองเรายิ่งตกใจ จะท้องได้ไง (หัวเราะ)

นุ๊ก – เรื่องท้องมันน่าจะมาจากที่เราไปญี่ปุ่น ซึ่งบางคนเข้าใจว่าเราไปฮันนีมูน หรือไปเที่ยวกันสองคน แต่จริงๆ แล้วเราไปเรื่องงานและไปกับพี่ๆ แฟนคลับ

สำหรับข่าวที่ออกมาเรารู้สึกยังไง ?
ปาย – เอ่อ… จริงๆ เราเป็นคนที่เซนซิทีฟกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องที่เอารูปไปแต่งหญิง หรือเรื่องที่มีข่าวลักษณะนี้ แต่ถามว่าเราก็เข้าใจในมุมนั้นไหม เราเข้าใจ แต่ในมุมของเรา เราก็เสีย และก็แอบนอยด์

ข่าวเรื่องท้องส่งผลกับภาพลักษณ์ของเรายังไงบ้าง ?
ปาย – มันก็เสียเซลฟ์นะ

เคยมีความคิดว่าจะออกมาแก้ข่าวก่อนหน้านี้ไหม ?
ปาย – คิดอยู่สักพักเหมือนกัน แต่ทางนุ๊กเองพอเขาเป็นข่าว เขาก็ออกไปโพสต์ก่อน 

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีเรื่องที่ถูกใช้คำว่า “ผัวเมีย” จนนุ๊กต้องออกมาโพสต์เรื่องความให้เกียรติ ?
นุ๊ก – ใช่ครับ ใช่

ปาย – คือมันอาจจะซอฟต์สำหรับทุกคน แต่มันก็แรงสำหรับเรา เพราะอย่างหนึ่งคือเราก็เป็นทอมเป็นสาวหล่ออยู่แล้ว และยิ่งมาบอกว่าเมียว่ามีลูก มันก็ยิ่งแบบ (ยิ้ม)

เสียใจไหมกับคำที่เขาบอกว่า “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ” ?
นุ๊ก – เรื่องนี้ก็เซนซิทีฟนะครับ เพราะนุ๊กกับปายเราเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้ไปในจุดนั้น ไม่ได้เป็นผัวเป็นเมีย หรือท้อง แต่ถึงอย่างนั้นพี่ๆ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เข้าใจครับ

ยืนยันว่าเป็นข่าวปลอม ?
นุ๊ก – ยืนยันครับ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88