5 ราศี ดวงการเงินดีมีสิทธิ์เป็นเศรษฐีใหม่ กุมภ์ พิจิก กรกฎ เมษ สิงห์

ดวงเด่นเรื่องการเงิน จัดอันดับ 5 ราศี ดวงการเงินดี มีสิทธิ์ได้เป็นเศรษฐีใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง

เมื่อวันเวลาเปลี่ยนแปลง ดวงชะตาก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย  เปิดเผยราศี ที่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดวงชะตาราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ละราศีก็จะมีดีกันคนละเรื่อง มีอยู่ด้วยกันถึง 5 ราศี ที่ดวงการเงินโดดเด่น มีโอกาสเปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
 
สำหรับเรื่องที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์ยิ้มได้มากที่สุดก็คือ เรื่องการเงิน โดยรวมดวงด้านการเงินดีตั้งแต่ช่วงกลางปียาวไปถึงปลายปี ถือว่าเป็นราศีที่รวยแบบเงียบๆ แต่รวยมาก!!
โดยมากชาวราศีกุมภ์จะได้รายได้ ได้โชคลาภจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก จะมีโอกาสดีๆ ในการทำเงินเข้ามาในชีวิต หากคุณใช้จังหวะช่วงที่ดวงดีให้เป็นประโยชน์ ก็จะทำให้ฐานะมั่นคงก้าวหน้าไปอีกขั้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นอีกราศีที่ดวงการเงินปังจัดหนัก รายได้ของคุณจะมาจากหลากหลายช่องทาง บางคนอาจจะทำอาชีพหลักควบอาชีพเสริมไปด้วย หรืออาจจะมีทรัพย์ให้คนอื่นเช่า ทำให้ได้เงินทองมากมาย ทั้งงานหลักงานเสริมมาเพียบ ส่วนเรื่องการลงทุนนับว่าดี มีโอกาสได้กำไรงอกงาม หากหวังเรื่องเงินจะมีโอกาสได้สมใจไปทุกประการ



ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
นับตั้งแต่เข้าเดือนมิถุนายน ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎจะดีขึ้นทันที รายได้เข้ามามาก มีโอกาสทางการเงินเข้ามาเยอะ แม้ว่าจะมีบางช่วงที่ดวงทรัพย์รั่วบ้าง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการสร้างฐานะแต่อย่างใด เพราะถ้าวางแผนดีๆ ตำแหน่งเศรษฐีใหม่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน



ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
เป็นอีกราศีที่ปังเรื่องเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินได้ง่าย หมุนเงินคล่องตัว หากชาวราศีเมษมีปัญหาเรื่องการเงินในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาจะคลี่คลาย และความมั่นคงทางการเงินจะเข้ามาแทนที่



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่สู้แล้วรวย บอกเลยว่าช่วงครึ่งปีหลังคุณจะเหนื่อยมากกกก แต่ก็มีโอกาสรวยมากเช่นกัน หากคุณจะหวังเรื่องโชคลาภที่ทำให้รวยแบบฉับพลัน อันนี้จะยากหน่อย แต่ถ้าหวังรวยจากการทำงาน  คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้.




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88