สาวขอนแก่นถูกเด็กเอนฯ ปรี่ทำร้ายร่างกาย แถมส่งข้อความขู่ ก่อนเข้าแจ้งความเอาผิดกันและกัน

ตีกันนัว

 

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.ค.2565 ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ชุมชนข่าวขอนแก่น” โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์หญิงสา 2 ฝ่ายทะเลาะวิวาทกันอยู่หน้าโรงแรมชื่อดังใน จ.ขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “คือเมื่อวาน พวก กำลังรับรองแขกผู้ใหญ่อยู่ อยู่บนโรงแรม แล้วก่อนหน้านั้นวันนึงอ่ะ เขาก็ได้ขึ้นไปรับรองเหมือนกัน แต่วันที่มีเรื่องไม่มีใครอยากให้เขาขึ้นไปเพราะเขามารยาทไม่ดี แล้วทีนี้เขาก็เลยหาเรื่องที่จะขึ้นมาบนห้องเพื่ออ้างว่ามาเอาของที่ลืมไว้

 

แล้วพอเขากลับไปเขาก็โทรหาทุกคนเพื่อที่จะให้ทุกคน พามาเอาของที่คอนโด แต่ทุกคนกำลังรับรองผู้ใหญ่อยู่ ก็เลยไม่มีใครพาออกไปเอาของได้ พอเขาไม่พอใจเขาก็เลยให้รีเซปชั่นโทรบอกให้ ลงไปแต่ส้มไม่ลงไป เขาเลยเรียกตำรวจมาที่หน้าโรงแรม พอลงไปพวก ก็เลยถามว่าต้องการเงินเท่าไหร่ 2 หมื่นไหม หรือ 3 หมื่น เพื่อให้เรื่องมันจบ แล้วให้เขาไปซะ

 

 

แต่เขาบอกไม่เอา แล้วเข้าชี้หน้ามาหน้ามาทาง แล้วบอกอยากใส่เดี่ยวกับ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เขามายุ่งกับแฟน แต่นางนิสัยไม่ดี แถมทำร้ายร่างกายแฟน แฟนเลยเอาเงินให้ไป 1 แสนเพื่อที่จะให้นางเลิกยุ่ง แล้วตอนนี้นางไปตรวจร่างกาย แอดมิตที่โรงบาลเพื่อที่จะเอาเรื่อง อยากให้เขาตรวจฉี่นางด้วย แต่ตำรวจบอกว่า ถ้าเขาไม่ยอมให้ตรวจก็ตรวจไม่ได้ สาเหตุง่าย ๆ คือ เกิดจากที่ทุกคนไม่ให้นางขึ้นไปโรงแรมด้วย ก็กลายเป็นเรื่อง”

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) สาวเสื้อดำในคลิป อายุ 23 ปี ซึ่งนำเอกสารใบรับรองแพทย์ที่มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้ารวม 10 จุด พร้อมทั้งคลิปวีดีโอที่ถ่ายเอาไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ เป็นเหตุการณ์ที่หญิงเสื้อชมพูเข้าไปทำร้ายหญิงเสื้อดำหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีพนักงานของทางโรงแรมและคนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยกันห้าม แยกทั้งคู่ออกจากกัน เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากเข้าแจ้งควาวกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว

 

น.ส.ส้ม กล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.40 น.ของวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งพี่สาวตนเป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ หลังจากที่ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี มาหาเรื่องพี่สาวตน พร้อมกับทำร้ายตน แล้วข่มขู่ว่าจะกลับมาเอาคืน จะพาพวกมารุมทำร้ายหลังจากออกจากโรงพยาบาล

 

น.ส.ส้ม กล่าวต่อว่า และยังเอาเรื่องที่แฟนตนใช้บริการเอนเตอร์เทนมากล่าวหารวมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งกรณีของแฟนตนนั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้นานแล้วและไม่เกี่ยวกับตน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนและน.ส.แอนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาเจอกันครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค.ที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งทราบว่า น.ส.แอนรับงานเอนเตอร์เทนเนอร์วีไอพี มาดูแลแขกผู้ใหญ่

 

น.ส.ส้ม กล่าวอีกว่า ส่วนตนมีพี่สาวที่สังสรรค์ปาร์ตี้อยู่ในห้องดังกล่าวโทรศัพท์มาชวน ตนจึงไปหาพี่สาวที่โรงแรม ซึ่งก็นั่งกินดื่มสักพัก น.ส.แอนก็เข้ามาในห้อง และพูดคุยตามประสางานเอนเตอร์เทน ก่อนที่ น.ส.แอนจะเมาหนัก รั่วจนทุกคนในห้องรู้สึกรำคาญ โดยตนนั่งอีกวงกับพี่สาว ส่วน น.ส.แอน อยู่อีกวงที่มีแขกผู้ใหญ่อยู่ด้วย

 

 

“ซึ่งในงานเลี้ยงก็มีการพูดคุยสังสรรค์ตามปกติ น.ส.แอนก็พูดขึ้นมาเรื่องแฟนเราที่เคยจ้าง น.ส.แอนไปเอนเตอร์เทนวีไอพีกับกลุ่มเพื่อน ๆ ซึ่งพี่สาวก็บอกให้หยุดพูดและบอกน.ส.แอนว่า อะไรควรพูดก็พูด อะไรไม่ควรพูดก็อย่าพูด ก่อนที่งานเลี้ยงจะเลิกราทุกคนแยกย้ายกันกลับ เราก็กลับคอนโด ส่วน น.ส.แอนขอนอนค้างที่ห้องพี่สาวเรา อยู่ที่คอนโดในตัวเมืองขอนแก่นไม่ห่างจากโรงแรมมากนัก” น.ส.ส้ม กล่าว

 

น.ส.ส้ม กล่าวว่า กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. ตนไปหาพี่สาวที่โรงแรม โดยพี่ ๆ ทุกคนในห้องต่างบอกว่า อย่าพาหญิงคนนี้มาอีก เพราะพฤติกรรมไม่โอเค วางตัวกับคนอื่น ๆ ไม่ดี จึงไม่ต้องการให้มาที่นี่อีก ซึ่งน.ส.แอนได้มาที่โรงแรมอีกครั้ง จึงพยายามไม่ให้น.ส.แอนขึ้นมาบนห้อง ก่อนที่น.ส.แอนจะพยายามบอกให้พี่สาวพาไปเอาของที่คอนโดเพื่อจะกลับโคราช พี่สาวตนก็บอกเดี๋ยวจะส่งไปรษณีย์ตามไปให้ แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ยอม

 

น.ส.ส้ม กล่าวต่อว่า หญิงรายนี้ได้พยายามจะขึ้นมาบนห้องแต่ไม่สำเร็จ เพราะไม่มีใครต้องการให้ขึ้นมา แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ละความพยายาม ทำทุกอย่างเพื่อจะขึ้นมาบนห้องให้ได้ เพื่อให้พี่สาวของตนพาไปเอาของที่คอนโด ซึ่งของที่หญิงคนนี้ต้องการจะขึ้นมาเอาคือ เสื้อ 1 ตัว กางเกง 1 ตัว และกางเกงใน 1 ตัวเท่านั้น แต่ทุกคนไม่ให้ขึ้นมา บอกว่าจะเอาเงินให้ ซึ่งหญิงคนนี้ก็ไม่ยอม ก่อนที่สักพักหญิงรายนี้ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

 

น.ส.ส้ม กล่าวด้วยว่า ซึ่งมีตำรวจสายตรวจมาเต็มหน้าโรงแรม และพนักงานของโรงแรมโทรศัพท์ขึ้นมาบอกให้ลงไปคุยเนื่องจากกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ จึงพากันลงไปและบอกตำรวจถึงที่มาที่ไปว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างและหญิงคนนี้ต้องการอะไร ตำรวจจึงพากันกลับ เมื่อตำรวจกลับไปหญิงรายนี้ยังคงโวยวายหาเรื่อง ทีแรกมีเรื่องกับพี่สาวตน แต่จู่ ๆ ชี้มาทางตนแล้วด่าทอสารพัด พร้อมกับพูดว่า “มึงใส่เดี่ยวกับกูไหม” เพื่อท้าทายตนให้มีเรื่องด้วย

 

น.ส.ส้ม กล่าวอีกว่า พนักงานโรงแรมและพี่สาวของตนต่างเข้ามากันมาห้ามหญิงคนนี้ให้ออก แต่หญิงคนนี้ปรี่เข้ามาหาตนพร้อมกับทำร้ายร่างกาย ตนจึงสวนเพื่อป้องกันตัวตามในคลิป หลังเกิดเหตุตนคิดว่าไม่อยากให้มันบานปลายจบได้ก็จบไป

 

 

น.ส.ส้ม กล่าวว่า แต่พอเห็นแชทของหญิงคนนี้ส่งข้อความมาด่า ตนจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาแฟนและพี่ ๆ เพื่อเดินหน้าดำเนินการตามกฎหมายทันที เพราะมีข้อความข่มขู่ทั้งจากหญิงคู่กรณี และคนอื่น ๆ ในเฟซบุ๊ก เหมือนจะรวมหัวกันมาทำร้ายร่างกายตน นอกจากนี้ ยังทราบว่า น.ส.แอนได้ไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกาย ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นฝ่ายถูกน.ส.แอนเข้ามาทำร้ายจนบาดเจ็บหลายจุด

 

น.ส.ส้ม กล่าวต่อว่า แต่น.ส.แอนไม่ได้บาดเจ็บก็ไปแอดมิตที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานแจ้งความกล่าวหาตน ทั้งยังนำเรื่องราวเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกันมารวมกันเป็นเรื่องเดียวแล้วแจ้งความ กล่าวหาว่าตนแค้นที่น.ส.แอนเคยคุยกับแฟนของตน

 

“เราเข้าใจผู้ชายที่มักจะไปเที่ยวและมีเด็ก ไม่เคยเอามาใส่ใจ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ด้วย จริง ๆ เหตุการณ์นี้น.ส.แอนทะเลาะกับพี่สาวของเราแต่พาลมั่วมาหาเรา จึงตัดสินใจรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในชั้นตำรวจหากหญิงคู่กรณีขอโทษหรือยอมจบด้วยดี แยกย้าย ก็ยินดียอมจบ แต่หากหญิงคู่กรณีไม่จบเราก็จะใช้สิทธิ์ตามกฎหมายดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป” น.ศ.ส้ม กล่าว

 

ด้าน น.ส.แอน (นามสมมติ) กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ากลับไปอาบน้ำที่คอนโดพี่สาวคนหนึ่งที่รู้จัก และตนต้องการจะกลับบ้านที่โคราช จะพาลูกกับแม่ไปเที่ยว จึงรีบที่จะเอาของแล้วเดินทางกลับทันที แต่พี่สาวคนนี้ไม่พาไป โดยบอกว่าจะส่งไปรษณีย์ขนส่งเอกชนตามไป ตนไม่มั่นใจกลัวของเสียหาย อยากได้ของแล้วกลับเลย ซึ่งคอนโดก็ไม่ได้อยู่ไกลแต่เขาไม่ยอมลงมา จากเรื่องเล็ก ๆ แต่พี่สาวคนนี้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเอง ตนแค่ต้องการจะเอากระเป๋าเสื้อผ้าจากคอนโดแล้วกลับไปเท่านั้น

 

“ส่วนน.ส.ส้มที่มีเรื่องกัน ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอาของกลับโคราช แต่เป็นเรื่องที่แฟนของน.ส.ส้มเคยมาคุยกับเรา ซึ่งเราเป็นเด็กเอนฯ แฟนของน.ส.ส้มจ้างเราไปบริการ ทำให้มีแผลกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้เราได้แจ้งความกับตำรวจเอาไว้แล้ว เพราะถูกรุมทำร้ายถึง 3 คน มีรอยช้ำตามตัว และที่สำคัญกระทบกระเทือนที่จมูกจนอักเสบ เพราะเพิ่งทำมาเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บ” น.ส.แอน กล่าว

 

น.ส.แอน กล่าวต่อว่า ตอนนี้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายจากการที่ทั้ง 3 คนรุมทำร้ายตน ถูกต่อยจมูก เขียวช้ำตามร่างกายทั้งตัว ถูกเล็บจิกทั้งหัวทั้งแขน ตนยอมไม่ได้เพราะโดนรุมทำร้าย ต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ข่าวช่อง8/