เปิดใจ เดเมียน โอลิเวอร์ อดีตนักเตะดาวรุ่ง ผันตัวเป็นพระเอกหนังโป๊

แดนนี่ เมาน์เทน อดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งชาวอังกฤษ กับชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นนักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ระดับแถวหน้าในปัจจุบัน ออกมาเปิดใจเรื่องรายได้จากการทำงาน

 

 

 เว็บไซต์สปอร์ตไบเบิล เผยเรื่องราวของ เดเมียน โอลิเวอร์ (Damian Oliver) อดีตนักเตะดาวรุ่ง เด็กปั้นจากศูนย์ฝึกของสโมสรฟุตบอลคริสตัล พาเลซ ที่มีเหตุให้ชะตาชีวิตพลิกผันครั้งใหญ่ ต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ก่อนที่จะออกมาแล้วเปลี่ยนเส้นทางสายอาชีพ เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ กลายเป็นพระเอกหนังโป๊เต็มตัว

 



           

โอลิเวอร์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับรายการพอตแคสต์ Anything Goes with James English เขายอมรับว่า การถ่ายทำหนังเอวีครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้วเป็นประสบการณ์ที่ “แย่มาก” เขาต้องถ่ายทำอย่างเหน็ดเหนื่อยเหงื่อเปียกโซก ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยได้รับเงินตอบแทนเพียง 150 ปอนด์ หรือราว 6,500 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

 
Damian Oliver
 
 
 
           
“มันน่ากลัวมาก ตอนอยู่ในฉากแรกของผม ตากล้องมีชาวไอริชหัวล้านตัวใหญ่ เขาน่ากลัวมาก ผมต้องเอาไอ้จ้อนออกไปต่อหน้าเขาแล้วก็เริ่มเอากัน” โอลิเวอร์ กล่าว
 

           

นอกจากนี้สถานการณ์ที่กดดันเช่นนั้น ยังส่งผลให้อาวุธของโอลิเวอร์เกิดเหี่ยวเฉา ไม่พร้อมทำงาน แต่โชคดีที่เพื่อนนักแสดงคู่หูของเขาดี ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้แม้จะทุลักทุเล  

          

โอลิเวอร์ กล่าวว่า “มันเหมือนกับพื้นลามิเนต ตัวผมเปลือยเปล่าและมีเหงื่อออก และผมก็ลื่นล้มเพราะเหงื่อของตัวเอง แต่เราต้องถ่ายต่อไป ผมให้เธอไปโค้งก้นบนโซฟา แต่ผมก็ยังลื่นไถลไปทั่วพื้น ทีมงานต้องเช็ดพื้นไปเรื่อย ๆ ในขณะที่ผมก็ทำหยดเลอะเทอะ”  

 

 
Damian Oliver
 


ในเวลานั้น ตอนแรกโอลิเวอร์มองว่าวงการหนังโป๊ เป็นช่องทางหารายได้เสริม เพราะเขาทำงานเป็นจิตรกรและมัณฑนากรอยู่ด้วยในขณะนั้น จนกระทั่งเขาได้ออกเดตกับโซฟี แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นเพื่อนดาราหนังโป๊ที่เล่นด้วยกัน เขาจึงตัดสินใจที่จะเข้ามาทำงานในวงการนี้เต็มตัว

Damian Oliver


อย่างไรก็ตาม โอลิเวอร์ เผยว่า แม้ดูเหมือนว่าวงการนี้จะไปได้สวย แต่สำหรับเขา ความเป็นจริงไม่เหมือนกับสิ่งที่คิดไว้ ก่อนหน้านี้มีคนเคยพูดกับเขาว่า ให้เขาทำมันไป เพราะคนเหล่านั้นรู้ว่า เขาเคยนอนกับผู้หญิงมามากมาย ตอนนี้ก็ได้นอนกับผู้หญิง แถมยังได้เงินด้วย

           

“แต่มันไม่ใช่แบบที่ผมคิด ผมทำไม่ได้จนกว่าจะมั่นใจ ถึงจะสามารถทำมันได้จริง ๆ มันต่างจากการเล่นฟุตบอลอย่างสิ้นเชิง” โอลิเวอร์ กล่าว

          

นอกจากนี้ โอลิเวอร์ยังกล่าวว่า ถ้าตอนนี้เขายังอยู่ที่ คริสตัล พาเลซ เขาอาจจะสามารถหาเงินได้มากกว่านี้จากการเล่นฟุตบอล เขาก็เคยเป็นนักสู้เหมือนกัน แต่บางทีตอนนี้มันอาจจะหายไปแล้วก็ได้ “ผมเคยทำได้ดี แต่เมื่อเป็นดาราหนังโป๊ ผมก็คิดว่ามันคงจะดีเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ดีอย่างที่คนคิด”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook/IG: damianoliverofficial