สาวท้องหวังเซอร์ไพรส์ แฟนหนุ่มฉุนแทงดับกลางงานเลี้ยงปีใหม่

ท้อง 2 เดือนกะเซอร์ไพรส์แฟนหลังปีใหม่ สุดท้ายดับ เหตุเพราะไปเคาท์ดาวน์กับเพื่อนที่ผับขณะที่แฟนหนุ่มห้ามแล้วไม่ฟัง

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2564  นางทองเพียร รับศพ น.ส.กรรณิกา อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต มาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ที่ บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังถูกนายวัชระ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่ม แทงเสียชีวิตขณะกินเลี้ยงปีใหม่อยู่กับเพื่อน เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

 

จากการสอบถาม น.ส.เทือง  ยารัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต. บ้านยาง ทราบว่า นายวัชระได้พาแฟนสาว น.ส. กรรณิกา ที่อยู่กินกันแล้วไปฉลองงานปีใหม่ที่บ้านเพื่อน จากนั้นเพื่อนได้ชักชวนกันไปเคาท์ดาวน์ต่อที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง แต่นายวัชระ ห้ามไม่ให้ น.ส. กรรณิกา ไปจนมีปากเสียงกันรุนแรง

 

“ภายหลังทราบว่าน.ส.กรรณิกา ได้ตบหน้านายวัชระ พร้อมกับเอาขวดเบียร์ตีหัว ทำให้นายวัชระ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาโมโหใช้มีดปลายแหลมแทงหน้าอกซ้ายล้มลงต่อหน้าเพื่อนในวงเหล้า ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายวัชระหลบหนีกลับมาที่บ้าน จากนั้นได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านว่าจะขอมอบตัว เมื่อผู้ใหญ่ไปดูที่บ้านก็เจอนายวัชระนอนร้องไห้กอดจูบรูปแฟนสาว จนกระทั่งตำรวจมาถึงแล้วจับตัวไปดำเนินคดี

 

ด้านนางทองเพียร ผู้เป็นแม่เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวอยู่กินกับนายวัชระ มาได้ประมาณ 2 ปี ก็เห็นทั้งคู่รักกันดี มาทราบข่าวกลางดึกว่า ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มใช้มีดแทงเสียชีวิต เสียใจมากเพราะคนก่อเหตุก็เป็นว่าที่ลูกเขย ติดคุกไปยังมีวันออกมา แต่ลูกสาวตนเสียชีวิตไป ไม่มีวันจะกลับมาหาแม่ได้อีกแล้ว นอกจากนั้นยังทราบว่า ลูกสาวกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน และเตรียมจะเซอร์ไพรส์บอกข่าวดีหลังปีใหม่ และพากันไปจดทะเบียนสมรส แต่กลับต้องมาเสียชีวิตจากฝีมือคนรักของตัวเอง

 

ขอบคุณข่าวสด